Mẹ Ben Affleck nhập viện trước đám cưới con trai và Jennifer Lopez

Mẹ của Ben Affleck đã được đưa đến bệnh viện vào thứ Sáu (giờ Mỹ) sau khi rơi khỏi bến tàu tại nhà ở Georgia của nam diễn viên.

Không có "Wedding Planner" nào có thể chuẩn bị cho việc này. Theo thông tin được đưa bởi Daily Mail, mẹ của Ben đã bị rơi khỏi bến tàu tại nhà của con trai mình - nơi được chọn làm địa điểm cưới của Ben và Jennifer Lopez trong cuối tuần này.

Các bức ảnh cho thấy một chiếc xe cấp cứu khởi hành từ cơ ngơi của ngôi sao Argo và theo báo cáo, mẹ của Ben đã được đưa đến bệnh viện dành cho trẻ em St. Joseph Candler ở Savannah. Mẹ Ben được cho là đã bị cắt ở chân sau khi ngã xuống từ bến tàu.

Mẹ Ben Affleck nhập viện trước đám cưới con trai và Jennifer Lopez-1Mẹ Ben Affleck nhập viện trước đám cưới con trai và Jennifer Lopez-2
(Ảnh: TheImageDirect.com)

Những người đại diện cho Lopez và Affleck đã không trả lời ngay yêu cầu bình luận của Page Six về sự cố này.

Mẹ Ben Affleck nhập viện trước đám cưới con trai và Jennifer Lopez-3

Ben Affleck được cho biết đã đến Georgia vào đầu tuần này trước đám cưới của anh và Jennifer. Cặp đôi được chụp ảnh cùng các con đi mua sắm ở Savannah trước ngày trọng đại.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/me-cua-ben-affleck-bi-thuong-nhap-vien-truoc-dam-cuoi-cua-con-trai-va-jennifer-lopez-20220820070603622.htm

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất