Mẹ bệnh nhân 1440 lên tiếng việc chi tiền đưa con trai vượt biên về Việt Nam

"Lúc đó nó cũng hoang mang lắm vì lo ngại những người trong đường dây đưa người về Việt Nam dọa làm hại cả gia đình", bà H. chia sẻ.

Liên quan đến việc gia đình anh L.T.T (32 tuổi, bệnh nhân 1440) thuê người đưa con trai về nước "chui", mới đây, bà Trần Thị H. ( 51 tuổi, mẹ bệnh nhân, ngụ tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) đã lên tiếng xác nhận. 

Mẹ bệnh nhân 1440 lên tiếng việc chi tiền đưa con trai vượt biên về Việt Nam-1
Xe chở bệnh nhân 1440 về địa bàn tỉnh An Giang sau khi nhập cảnh trái phép về nước

Theo lời bà H., sau khi liên hệ được với nhóm người lạ chuyên đưa người nhập cảnh trái phép với giá 50 triệu đồng, gia đình bà chuyển trước 25 triệu. Tuy nhiên, con trai báo bị bỏ rơi ở bìa rừng Thái Lan nên bà chuyển thêm 12 triệu cho nhóm. 

Như Dân Trí đưa tin, hôm 24/12, con trai bà H. về nhà có tiếp xúc với bà khoảng 30 phút. Lúc đó, bà H. thấy thần sắc con trai bất thường. Lo con mắc Covid-19 nên bà đi trình báo cơ quan chức năng. 

"Lúc đó nó hoang mang lắm vì lo ngại những người trong đường dây đưa người về Việt Nam dọa làm hại gia đình. Tôi động viên con trai phải khai rõ ràng cho cơ quan chức năng xử lý phòng tránh dịch bệnh. Con tôi đồng ý và được đưa vào khu cách ly tập trung", bà H. chia sẻ.

Sau đó, anh T. được đi đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Mẹ bệnh nhân 1440 lên tiếng việc chi tiền đưa con trai vượt biên về Việt Nam-2
Nơi mẹ bệnh nhân cùng các trường hợp F1 của bệnh nhân 1440 đang cách ly

Theo Người Lao Động ghi nhận, sức khỏe bệnh nhân 1440 hiện đã tạm ổn, không có biểu hiện sốt, ho, khó thở, đồng thời các trường hợp F1 của bệnh nhân đều bình thường.

Hiện bà H. mong con trai sớm hỏi bệnh và khai thật rõ ràng với cơ quan chức năng để việc phòng chống dịch Covid-19 thuận lợi hơn.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-benh-nhan-1440-noi-ve-viec-thue-nguoi-dua-con-trai-ve-nuoc-n-247064.html

nhập cảnh trái phép COVID-19

Tin tức mới nhất