'Mẹ bỉm sữa' Angela Baby trẻ trung như thiếu nữ 18 tại sân bay

Angela Baby khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung xinh đẹp sau khi sinh con đầu lòng.

Angela Baby có thể được coi là ngôi sao hàng đầu tại giới giải trí Trung Quốc hiện nay khi đạt được thành công trên mọi lĩnh vực, cũng như có cuộc sống gia đình cá nhân vô cùng hạnh phúc. Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 1, Angela Baby đã có thời gian ở cữ 3 tháng và bắt đầu trở lại với công việc vào cuối tháng 4 vừa qua.


Angela Baby nổi bật tại sân bay với gu thời trang cá tính và ấn tượng

Sáng ngày 9/5, Angela Baby có mặt ở sân bay Hạ Môn để chuẩn bị tham dự sự kiện một nhãn hàng do nữ diễn viên làm đại diện. Ngay khi xuất hiện, Baby đã thu hút mọi sự chú ý với phong cách thời trang vô cùng trẻ trung cá tính. Người đẹp cũng không ngại khoe khéo đôi chân dài miên man cùng chiếc váy ngắn ôm sát. 



Vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp của Angela Baby

 

Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi với vóc dáng thanh mảnh của người đẹp. Trước đó, Angela Baby từng nhiều lần tiết lộ cô đang tích cực giảm cân bằng cách kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện. 

Cuối tháng 4, vợ chồng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã tổ chức buổi lễ mừng 100 ngày cho con trai đầu lòng. Hiện tại vì công việc bận rộn của cả hai, con trai đầu lòng của hai người đang được ông bà nội chăm sóc.



Angela Baby khoe chân thon dài tại sân bay


Angela Baby đã nỗ lực giảm cân để trở lại showbiz

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-bim-sua-angela-baby-tre-trung-nhu-thieu-nu-18-tai-san-bay-n-118989.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao