Mẹ bỏ đi, con trai 6 tuổi liên tục bị cha hành hạ, đánh đập dã man

Cứ 2, 3 ngày thì bé T. lại bị cha ruột đánh, vừa khóc, vừa chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng người đầy máu, nhìn mà xót lòng.

Ngày 22/7, thông tin từ Tiền Phong cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lương Văn Luận (37 tuổi, ngụ xã Đông Thái, huyện An Biên) về hành vi ngược đãi, hành hạ trẻ em.

Nạn nhân là cháu L.H.T (6 tuổi), con ruột của Luận.

Mẹ bỏ đi, con trai 6 tuổi liên tục bị cha hành hạ, đánh đập dã man-1

Trên người bé có nhiều vết thương ở thân và đầu

Thông tin từ Người Lao Động cho biết, trước đó, đoạn clip quay cảnh người đàn ông liên tục đánh một bé trai chảy máu miệng được lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận. 

Qua công tác điều tra truy xét, Công an huyện An Biên đã xác định đối tượng có hành vi đánh đập, bạo hành bé trai chính là Luận.

Mẹ bỏ đi, con trai 6 tuổi liên tục bị cha hành hạ, đánh đập dã man-2\

Bị cáo Lương Văn Luận

Theo người dân, Luận thường xuyên có hành vi đánh đập, hành hạ bé T. Điển hình là vào ngày 22/6, Luận dùng thanh sắt đánh vào đầu, mặt, tay, lưng của bé T. gây thương tích nhưng được người dân can ngăn và đưa bé đến trạm y tế điều trị.

"Cứ 2, 3 ngày thì bé T. lại bị cha ruột đánh. Nó khóc và chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng người đầy máu, nhìn mà xót lòng", người hàng xóm bức xúc nói.

Mẹ bỏ đi, con trai 6 tuổi liên tục bị cha hành hạ, đánh đập dã man-3

Hung khí đối tượng dùng để đánh đập con mình

Mặc dù, Công an xã Đông Thái nhiều lần nhắc nhở, thậm chí lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng nhưng Luận không chấp hành nộp phạt mà còn tiếp tục đánh đập, hành hạ bé T.

Được biết, vợ Luận đã bỏ đi, bé T. sống với cha từ nhỏ nhưng hàng ngày phải chịu các trận đòn roi, thay vì được sự chăm sóc, yêu thương từ cha ruột.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-bo-di-con-trai-6-tuoi-lien-tuc-bi-cha-hanh-ha-danh-dap-da-man-n-314245.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao