Mẹ ca sĩ Kim Ngân: 'Thúy Nga đã bị 4 người tố cáo'

Mẹ Kim Ngân phủ nhận chuyện bỏ bê con gái, đồng thời tiết lộ về bệnh tình của nữ ca sĩ.

Thời gian qua, câu chuyện giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân của danh hài Thúy Nga trên đất Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây nhất, xuất hiện trên kênh Jimmy TV, mẹ ruột của Kim Ngân - cô Hương - chính thức lên tiếng về câu chuyện của con gái và lùm xùm về danh hài Thúy Nga thời gian qua.

Mẹ ca sĩ Kim Ngân: Thúy Nga đã bị 4 người tố cáo-1
Mẹ ruột ca sĩ Kim Ngân (chính giữa) lộ diện, lên tiếng về mọi điều tiếng thời gian gần đây.

Xuất hiện tại chương trình, cô Hương cũng gửi lời cảm ơn đến Thúy Nga và các mạnh thường quân đã giúp đỡ Kim Ngân trong thời gian qua.

Ngoài ra, cô tiết lộ đã từng yêu cầu Thúy Nga công bố số tiền các mạnh thường quân đã quyên góp cho Kim Ngân để mang tính minh bạch, bởi đã có 4 người kiện nữ danh hài tại tòa.

Thậm chí, mẹ Kim Ngân còn đề nghị Thúy Nga mở tài khoản cho nữ ca sĩ, để sau này nếu không sử dụng số tiền được giúp đỡ, sẽ mang trả lại cho các mạnh thường quân.

Nói thêm về tính cách con gái, cô Hương cho biết dù có được hỗ trợ nhà đẹp thì nữ ca sĩ chưa chắc sẽ ở lâu dài. Bà cũng mong con gái sẽ không trở lại cảnh "màn trời chiếu đất" nữa.

Mẹ ca sĩ Kim Ngân: Thúy Nga đã bị 4 người tố cáo-2
Ca sĩ Kim Ngân bên mẹ thời trẻ.

Nói thêm về chuyện bị mọi người công kích thời gian qua vì không lo lắng, bỏ bê con gái, cô Hương thắc mắc tại sao mọi người phát xét quá đáng trong khi chưa hiểu rõ ngọn ngành, và nếu thương Kim Ngân thì không nên nói những câu nặng lời.

Cô Hương phủ nhận chuyện không lo lắng cho Kim Ngân. Cô cho biết bản thân đã nuôi dạy con gái từ nhỏ, từ chuyện học hành, gả chồng cho con...

Ngay cả lúc nữ ca sĩ phát bệnh, cô cho biết thời điểm đó đang sinh sống tại Việt Nam, phải làm lụng kiếm tiền để mướn phòng cho con gái. Thậm chí, mẹ Kim Ngân đã phải đóng tiền phí mướn 1 năm cho nữ ca sĩ, tuy nhiên đã bị cảnh sát kiểm tra và không cho ở nữa vì diện tích quá nhỏ.

Sau đó, cô có nhờ người tìm chỗ tá túc cho Kim Ngân, song chủ nhà hay về khuya, Kim Ngân phải liên tục đứng chờ hàng đêm. Trong một lần, quá bức xúc khi chủ nhà bảo Kim Ngân cứ đứng đợi trước cửa, nữ ca sĩ đã to tiếng "Tôi đâu phải là chó giữ nhà" và bỏ đi.

Mẹ ca sĩ Kim Ngân: Thúy Nga đã bị 4 người tố cáo-3
Cô Hương đau buồn chia sẻ về con gái.

Nói về tin đồn con gái bị bệnh do nghiện chất cấm, mẹ Kim Ngân lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết nữ ca sĩ bị ám ảnh khi chứng kiến một vụ ẩu đả đẫm máu tại Canada.

Cô cho biết đã từng kiểm tra, theo dõi sát sao nhưng không phát hiện Kim Ngân sử dụng chất cấm. Nữ ca sĩ chỉ nghiện thuốc lá, mong mọi người đừng lan truyền thông tin không đúng.

Nói thêm về bệnh tật của con, mẹ Kim Ngân tiết lộ con gái bị hội chứng rối loạn nhân cách (DID).

"Có nhiều trường hợp người tâm thần nhưng nhẹ ví dụ như thất tình, học nhiều,... còn tình huống bệnh nặng khi chứng kiến cảnh tượng máu me, hoảng sợ.

Theo con gái của cô nói thì trong con người của Ngân có nhiều tính cách, lúc thì con nít, lúc thì Ngân, lúc là một người đàn ông để bảo vệ Ngân. Còn nếu mà không có người bảo vệ thì người bệnh có thể tự giận và điều này được phân tích ở trên mạng chứ cô không tự đặt ra nói", mẹ Kim Ngân chia sẻ.

Mẹ ca sĩ Kim Ngân: Thúy Nga đã bị 4 người tố cáo-4
Kim Ngân bị hội chứng rối loạn nhân cách theo lời mẹ đẻ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ca-si-kim-ngan-thuy-nga-da-bi-4-nguoi-to-cao-n-268130.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất