Mẹ Châu Kim Sang: 'Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết'

Về sức khỏe người đẹp chuyển giới Châu Kim Sang, bà chia sẻ con đang rất mệt, nói chuyện khó khăn...

Tối 16/7, nhiều đồng nghiệp showbiz đăng tin người đẹp chuyển giới Châu Kim Sang đang lâm bệnh nặng, vừa được đưa vào bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Theo thông tin, Châu Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương. Hiện tại, chân dài 9X và gia đình đều gặp nhiều khó khăn. Được biết Châu Kim Sang một thân một mình tại TP.HCM, tự bươn chải cuộc sống.

Trước tình hình đó, nhiều đồng nghiệp, bạn bè kêu gọi quyên góp hỗ trợ mỹ nhân chuyển giới.

Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-1
Người mẫu Châu Kim Sang.

Khi thông tin lan truyền, 2Sao.vn đã liên hệ với mẹ đẻ Châu Kim Sang để tìm hiểu thêm tình hình hiện tại.

Theo mẹ Châu Kim Sang, người đẹp chuyển giới không sống cùng gia đình, tự bươn chải ở Sài Gòn. Đấng sinh thành cho biết chỉ mới phát hiện bệnh tình của con gái vào chiều 16/7, khi được một người bạn của Châu Kim Sang thông báo.

"Hồi chiều có một người bạn gọi điện thông báo nên tôi chạy xuống liền. Sang bệnh hồi nào Sang không cho tôi biết. Tôi chỉ mới biết hồi chiều", mẹ Châu Kim Sang bảo.

Bà cũng cho biết hiện đang có mặt tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để chăm sóc con gái. Về sức khỏe Châu Kim Sang, bà chia sẻ con đang mệt, nói chuyện khá khó khăn.

Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-2

Châu Kim Sang sinh năm 1996, là gương mặt được chú ý trong cộng đồng LGBT.

Cô từng tham dự 2 mùa giải Đại Sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam), lần đầu lọt top 10, lần 2 lọt top 15.

Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-3
Châu Kim Sang thuộc team Minh Tú tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-4
Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-5Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-6Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-7Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-8Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-9Mẹ Châu Kim Sang: Con bệnh nặng nhưng không cho tôi biết-10
Cô hoạt động với vai trò mẫu ảnh và mẫu trình diễn thời trang.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chau-kim-sang-con-lam-benh-nhung-khong-cho-toi-biet-n-269706.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Minh Tú Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao