Mẹ chỉ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đi bước nữa với điều kiện này

Việc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ly hôn từng khiến mẹ anh buồn đến nỗi nhập viện.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được biết đến là nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám như: Nhật Ký Của Mẹ, Chiếc Khăn Gió Ấm, Pha Lê Tím… đưa tên tuổi nhiều ca sĩ Việt đột phá trong các sản phẩm âm nhạc.

Sáng tác của anh thu hút bởi sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và sâu lắng mang một dấu ấn rất riêng. Nam ca sĩ đã ghi tên vào sách kỷ lục khi trở thành “Nhạc sĩ trẻ sáng tác nhiều bài hát thiếu nhi nhất Việt Nam” - với khoảng 300 ca khúc. 

Mẹ chỉ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đi bước nữa với điều kiện này-1

Thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp, nhưng hôn nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại không được trọn vẹn. Tháng 8/2020, anh ly hôn với vợ sau 8 năm chung sống khiến nhiều khán giả quan tâm tiếc nuối.

Mẹ chỉ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đi bước nữa với điều kiện này-2
Nguyễn Văn Chung và vợ cũ

Tại chương trình “Gõ cửa thăm nhà” tập 103, nam nhạc sĩ hiếm hoi chia sẻ tình trạng khó khăn của bản thân trong khoảng thời gian ly hôn, tiết lộ thái độ của mẹ ruột khiến MC Quốc Thuận và Ngọc Lan trầm ngâm.

Nguyễn Văn Chung hiện đang sống một mình tại căn hộ chung cư cao cấp để chuyên tâm sáng tác, tập trung sự nghiệp. Sau khi ly hôn, anh sống cùng bé Pu (con của Nguyễn Văn Chung và vợ cũ) và con gái nuôi, nhưng trong thời gian dịch các bé đã về nhà mẹ ở đến cuối tuần sẽ sum họp cùng ba và ông bà. 

Mẹ chỉ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đi bước nữa với điều kiện này-3

Là một nhạc sĩ, Nguyễn Văn Chung có sự đa sầu đa cảm rất lớn. Theo mẹ nam nhạc sĩ chia sẻ với MC Quốc Thuận, anh thường giữ lại những muộn phiền, cắn răng chịu đựng vượt qua tới khi có kết quả tích cực hoăc chuyện vui mới chia sẻ với ba mẹ, ngay cả trong chuyện đổ vỡ hôn nhân.

Ngồi tâm sự cùng MC Ngọc Lan, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trầm ngâm: “Sau ly hôn ai cũng buồn và tổn thương hết. Tôi, vợ cũ và các con cũng vậy. Tôi suy nghĩ nhiều, trầm cảm, lo lắng nhiều. Đó đúng là trải nghiệm lần đầu tiên trong cuộc đời tôi. Đầu tiên tôi cảm thấy sao khoảng thời gian đó khó khăn dữ vậy, tôi không ngủ được mà cứ suy nghĩ trong mớ bòng bong. 

Mẹ chỉ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đi bước nữa với điều kiện này-4

Tôi về nhà mẹ, ở trong phòng và bắt đầu sắp xếp lại tất cả, tạo thói quen mới. Lúc đó ba mẹ chưa biết nhiều, mẹ tôi trách không biết giữ gia đình. Khoảng 2 - 3 tháng sau tôi tìm được hướng giải quyết rồi mới chia sẻ hết với mẹ. Lúc đó mẹ mới buồn, mẹ tôi buồn đến nỗi phải nhập viện.

Trong suốt một tháng đó tối nào tôi cũng vào viện với mẹ, chia sẻ với mẹ những suy nghĩ mà mình phải gánh chịu trong khoảng thời gian qua và tôi đã chấp nhận điều đó. Từ đó hai mẹ con mới hiểu nhau hơn, tôi càng có thêm động lực để nâng cuộc sống mình lên.

Mẹ chỉ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đi bước nữa với điều kiện này-5
Việc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ly hôn từng khiến mẹ anh buồn đến nỗi nhập viện. 

Nhắc tới cuộc hôn nhân của con trai, ba mẹ Nguyễn Văn Chung có phần tiếc nuối. Mẹ anh cho biết: “Chung ly hôn cũng coi như là hết duyên nợ. Nếu Chung nói trước với tôi thì đã có hướng tốt hơn. Cũng đành vậy, bây giờ tất cả là lo cho Pu (coi trai của Nguyễn Văn Chung)”.

Ba nam nhạc sĩ chia sẻ: “Sau biến cố đó Chung đã trưởng thành, chín chắn hơn và những cái đó tôi cảm nhận rất rõ. Chuyện Chung có ý định lập gia đình nữa hay không thì cũng tùy duyên con.

Mẹ chỉ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đi bước nữa với điều kiện này-6

Trước ý kiến của ba Nguyễn Văn Chung, mẹ anh rất thẳng thắn muốn đợi con trai nam ca sĩ trên 18 tuổi mới hy vọng anh đi bước nữa. 

Trong bữa cơm quây quần, Nguyễn Văn Chung bày tỏ vẫn luôn cảm thấy may mắn, biết ơn sự ủng hộ thầm lặng của bố mẹ là chỗ dựa lớn nhất cho anh toàn tâm quan tâm sự nghiệp.

Mẹ chỉ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đi bước nữa với điều kiện này-7

Sau khoảng thời gian khó khăn để ổn định lại tinh thần và công việc, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "Bây giờ tôi đang rất tự chủ, chủ động, thoải mái trong sự nghiệp, tinh thần và tất cả mọi việc”. MC Ngọc Lan khá tâm lý nhìn ra được anh cũng chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm tương lai.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chi-cho-nhac-si-nguyen-van-chung-di-buoc-nua-voi-dieu-kien-nay-n-299211.html

nguyễn văn chung

Tin tức mới nhất