Mẹ chồng chỉ nói một câu, chồng đưa hết tiền kiếm trong 8 năm cho vợ

Không ngờ chỉ một lời nói đơn giản của mẹ mà chồng tôi thay đổi thái độ với tôi, giao toàn bộ tài sản cho vợ nắm giữ.

Ngay sau ngày cưới, chồng tôi đã quy ước, tiền ai làm ra người ấy giữ. Mỗi tháng chồng sẽ góp 6 triệu để tôi chi tiêu sinh hoạt. Vì tôi làm ra tiền, không muốn phụ thuộc vào chồng, anh ấy nói thế, tôi cũng đồng ý ngay.

Thứ 5 tuần vừa rồi, lúc đó tôi chuẩn bị đi ngủ thì chồng đột ngột đưa cho sổ tiết kiệm có 2,3 tỷ. Lấy nhau 8 năm nay, chưa bao giờ tôi hỏi về lương thưởng của chồng bao nhiêu.

Nhìn số tiền trong sổ tiết kiệm tôi mới biết rằng mỗi tháng anh kiếm được khá nhiều tiền.

Lúc ấy tôi muốn cầm lắm nhưng vẫn hờ hững hỏi lý do, tại sao chồng lại đột ngột giao cả gia tài cho vợ thế? Chồng cười nói: "Anh thấy mỗi người giữ một quỹ, cứ có cảm giác không tin tưởng nhau. Từ nay anh sẽ giao hết lương cho em giữ, chỉ mong em đừng phụ niềm tin của anh".

Chồng đã nói thế thì tôi nhận lấy trách nhiệm này, trong lòng rất mừng vì chồng tin tưởng mình và càng thấy yêu chồng hơn.

Mấy hôm trước, mẹ chồng nằm viện, giờ về nhà sức khỏe yếu cần phải bồi dưỡng nhiều vào mới mong hồi phục. Thế nên hôm qua, tôi mua được con gà ngon, đã mang đến biếu bố mẹ một nửa.

Trong lúc ngồi xoa bóp lưng cho mẹ đỡ mỏi, tôi thắc mắc hỏi mẹ về chuyện chồng đột nhiên giao hết tiền cho vợ giữ. Không hiểu tại sao anh ấy lại có thái độ kì quặc thế?

Mẹ bảo tôi không phải lo lắng gì, chính bà đã thuyết phục chồng tôi đưa tiền cho vợ giữ. Mẹ nói tôi là người con dâu hiếu thuận, luôn đối xử tốt với nhà chồng. Lần nào ông bà cần thì tôi cũng có mặt kịp thời và luôn cố gắng làm hết sức mình mà không toan tính gì. Thế nên mẹ đã khuyên chồng tôi đối tốt với vợ.

Không ngờ chỉ một lời nói đơn giản của mẹ mà chồng tôi thay đổi thái độ với tôi, giao toàn bộ tài sản cho vợ nắm giữ.

Đúng là nếu cứ sống chân thành với mọi người, yêu thương gia đình chồng thì rồi sẽ được đền đáp xứng đáng thôi mọi người ạ!

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-chong-chi-noi-mot-cau-chong-dua-het-tien-kiem-duoc-trong-8-nam-cho-toi-222022196235741126.htm

mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất