Mẹ chồng cũ bêu riếu vợ chồng Từ Hy Viên

Bà Trương Lan - mẹ chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên - liên tục livestream để "khịa" cô cùng chồng mới, DJ Koo.

Trong livestream ngày 7/12, bà Trương Lan đội chiếc mũ cài đầu khổ lớn màu đen và nói: "Nếu chồng yêu bạn, anh ta sẽ sẵn lòng bỏ tiền mua cho bạn chiếc mũ như thế này. Thế nên, khi bạn kết hôn hoặc đính hôn mà vẫn sử dụng thẻ của người khác để mua chiếc mũ như vậy thì sẽ thật xui xẻo. Lại còn mua mũ màu trắng nữa".

Mẹ chồng cũ bêu riếu vợ chồng Từ Hy Viên-1
Bà Trương Lan trong livestream hôm 7/12. Ảnh: Sinchew

Lời bà Trương Lan nói ám chỉ việc trong ngày thành hôn, Từ Hy Viên đội chiếc mũ cô mua bằng tiền của chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - thay vì để chồng mới bỏ tiền ra.

Bà Trương Lan cũng gay gắt chỉ trích con dâu cũ, cho rằng cô "không phải người mẹ tốt". Bà nhận xét, dù luôn nói lo lắng cho con, Từ Hy Viên "chỉ giao đứa trẻ cho tài xế và bảo mẫu, đứa bé ngủ với bảo mẫu hàng đêm". Ngoài ra, Từ Hy Viên thật ra không quan tâm đến trẻ và chỉ áp đặt suy nghĩ của mình cho con.

Trong livestream, bà Trương Lan còn khịa cả Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên: "Phụ nữ chúng ta phải tự mình làm việc chăm chỉ. Chúng tôi sẽ cho bạn một sân khấu mà bạn có thể thoải mái nói và gặm ngón chân của người khác". Điều bà Trương Lan nhắc đến liên quan tới một show truyền hình Từ Hy Đệ từng quỳ xuống, liếm ngón chân cho một nghệ sĩ Nhật Bản.

Những lời bà Trương Lan nói gây nhiều ồn ào trên mạng xã hội, đa phần khán giả cho rằng bà "thù dai, nhớ lâu".

Mẹ chồng cũ bêu riếu vợ chồng Từ Hy Viên-2
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sinchew

Trước những chỉ trích của bà Trương Lan, nhà họ Từ hiện im lặng. DJ Koo hiện được cho sang nước ngoài công tác.

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ gây ồn ào trên truyền thông suốt từ đầu năm tới nay.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi lấy chồng mới, DJ Koo, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/me-chong-cu-beu-rieu-vo-chong-tu-hy-vien-4545674.html

DJ Koo Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất