Mẹ chồng cũ livestream khẳng định Từ Hy Viên ngoại tình

Phía Uông Tiểu Phi và mẹ ruột liên tục có động thái đáp lại Từ Hy Viên trên mạng xã hội.

Sina đưa tin, Trương Lan - mẹ ruột Uông Tiểu Phi - đã livestream giữa ồn ào con trai bà bị vợ cũ Từ Hy Viên khởi kiện.

Trên sóng trực tiếp, bà khẳng định chính Từ Hy Viên là người ngoại tình chứ không phải Uông Tiểu Phi. Đối tượng "nam phụ" được nhắc tới là DJ Koo - chồng Từ Hy Viên hiện tại.

Bà Trương Lan nhấn mạnh, Từ Hy Viên và tình cũ DJ Koo đã liên lạc từ lâu, trước cả khi nữ diễn viên và Uông Tiểu Phi trục trặc.

Mẹ chồng cũ livestream khẳng định Từ Hy Viên ngoại tình-1
Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi

Bà nói: "Kịch bản này được viết bởi gia đình họ, dàn diễn viên cũng chính là nhà họ. Tôi có bằng chứng trong tay, chỉ là chúng tôi nhẫn nhịn suốt thời gian qua thôi. Lời nói của người ta thật đáng sợ, miệng lưỡi bóp chết người ta. May mắn thay, tôi có một trái tim mạnh mẽ và một lương tâm trong sáng".

Trong một diễn biến khác, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề phủ nhận việc nhận tiền từ phía Từ Hy Viên để bịa chuyện. Trước đó, Cát Tư Tề chính là người tung loạt ảnh ngoại tình của Uông Tiểu Phi với Trương Dĩnh Dĩnh. 

Sáng 21/11, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi vì không chấp hành thỏa thuận ly hôn. Doanh nhân họ Uông đã không đưa trợ cấp ly hôn như đã thỏa thuận kể từ tháng 3, số tiền lên tới 5 triệu Đài tệ (gần 4 tỷ đồng). 

Mẹ chồng cũ livestream khẳng định Từ Hy Viên ngoại tình-2

Không lâu sau, Uông Tiểu Phi liên tục có động thái đáp trả và công kích Từ Hy Viên trên mạng xã hội. Anh chia sẻ bản thân trả toàn bộ chi phí nuôi con, bao gồm cả học phí, sinh hoạt phí, tiền lương cho lái xe và dì giúp việc.

Việc Uông Tiểu Phi không gửi tiền là bởi anh không muốn Từ Hy Viên dùng tiền của mình để nuôi chồng mới DJ Koo.

Anh cho biết thêm, gia đình vợ cũ cấm anh gặp hai con. Thậm chí, anh còn nói xấu nhà vợ cũ như việc Từ Hy Đệ thường xuyên tranh giành tài nguyên với chị gái, chồng Từ Hy Đệ thường xuyên ngoại tình bên ngoài.

Đáp lại Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên ra văn bản thông báo khẳng định cô chưa bao giờ làm tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần của chồng cũ. Cô luôn chúc phúc cho anh và tôn trọng bà Trương Lan từ tận đáy lòng. Về quyền nuôi con, cô cho biết chưa bao giờ nghĩ đến quyền nuôi con độc lập mà là quyền nuôi con chung. 

Mẹ chồng cũ livestream khẳng định Từ Hy Viên ngoại tình-3

Uông Tiểu Phi sẽ bay từ Bắc Kinh (Trung Quốc) đến Đài Bắc (Đài Loan) vào sáng nay (22/11), để giải quyết vụ kiện tụng giữa anh và vợ cũ Từ Hy Viên. Người đẹp Vườn Sao Băng bày tỏ hai con đang rất mong được gặp bố.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-cu-livestream-khang-dinh-tu-hy-vien-ngoai-tinh-n-328231.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao