Mẹ chồng đi khắp xóm khoe con dâu ngực nở, sự thật cười muốn xỉu

Màn ra mắt nhà bạn trai khiến cô gái không biết nên khóc hay nên cười mới đúng.

Đối với bất cứ cô gái nào, về nhà người yêu ra mắt đủ là một trải nghiệm đặc biệt với họ. Trong ngày này, chắc nàng nào cũng muốn ăn mặc thật chỉn chu, cư xử thật duyên dáng để gây ấn tượng tốt với gia đình bạn trai.

Tuy nhiên, buổi ra mắt này lại vô tình tạo nên những tình huống "dở khóc, dở cười" khiến người trong cuộc không biết dấu mắt đi đâu, điển hình như câu chuyện hài hước của cô nàng dưới đây.

Chẳng là lần đầu tiên về ra mắt nhà bạn trai nên cô cũng khá lo lắng và hồi, nhưng khi gặp mặt xong cô thở phào nhẹ nhõm vì mẹ chồng tương lai rất ưng cô. Tuy nhiên, lý do khiến mẹ bạn trai yêu mến cô nàng khiến cô không biết nên vui hay buồn và ngay lập tức "cầu cứu" cộng đồng mạng.

Mẹ chồng đi khắp xóm khoe con dâu ngực nở, sự thật cười muốn xỉu-1
Bài chia sẻ (Ảnh minh họa)

Theo như chia sẻ, hóa ra lý do khiến mẹ chồng tương lai ưng ý cô là vì cô nàng có bộ ngực đầy đặn, bà cho rằng nhưng ai có ngực thì sau này sẽ nhiều sữa nuôi con.

Nhưng trái ngang thay, cô nàng đã phải thú nhận với dân tình rằng ngực của mình đã được "trùng tu" hết 80 triệu thì mới được như vậy. Hiện giờ cô không biết phải làm như thế nào và lên xin lời tư vấn của cư dân mạng

Thậm chí bà còn đi khoe khắp bà con lối xóm rằng sắp có cô con dâu đầy đặn, nở nang khiến "khổ chủ" không biết giấu mặt đi đâu.

Mẹ chồng đi khắp xóm khoe con dâu ngực nở, sự thật cười muốn xỉu-2

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã có một phen cười nghiêng ngả với câu chuyện oái oăm của "chủ thớt". 

"Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Haha"

"Thôi thì cứ khai thật với người yêu, còn mẹ chồng thì kệ đi"

"Mẹ vui tính quá, còn đi kể với cả xóm"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-chong-di-khap-xom-khoe-con-dau-nguc-no-su-that-cuoi-muon-xiu-n-331364.html

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất