Mẹ chồng ép Triệu Lệ Dĩnh phá thai, hợp đồng hôn nhân cũng bị hé lộ?

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục vướng phải tin đồn mới khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Vụ ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục có thêm tin đồn gây sốc mới. Trang Sohu ngày 15/5 có bài viết với dòng tít: "Hợp đồng trước hôn nhân bất ngờ bị lộ, người tồi tệ không phải là Phùng Thiệu Phong mà là người mẹ chồng gia đình giàu có".

Nguồn tin cho hay, mẹ của Phùng Thiệu Phong luôn coi thường xuất thân nông thôn của Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi biết tin nữ diễn viên mang bầu, bà muốn Triệu Lệ Dĩnh phải phá thai. Vậy nhưng khi biết nàng "Sam Sam" mang bầu con trai, bà mới đồng ý để cô bước chân vào cửa hào môn.

Mẹ chồng ép Triệu Lệ Dĩnh phá thai, hợp đồng hôn nhân cũng bị hé lộ?-1
Bài báo trên trang Sohu cùng dòng tít gây sốc

Mẹ chồng ép Triệu Lệ Dĩnh phá thai, hợp đồng hôn nhân cũng bị hé lộ?-2
Triệu Lệ Dĩnh kết thúc mối quan hệ sau 3 năm chính thức làm vợ chồng

Phùng Thiệu Phong không có công sức gì trong việc "rinh vợ về dinh", Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn thất vọng. Chính vì vậy, cuộc hôn nhân của 2 người thực chất chỉ muốn để đứa con có một danh phận.

Ngoài ra, khi hợp đồng hôn nhân kết thúc, con trai chính thức có tên trong hộ khẩu, cả hai nhanh chóng tuyên bố ly hôn. Những màn khoe khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ giữa 2 vợ chồng thực chất chỉ là màn kịch mà thôi.

Trang Sohu còn cho biết thêm, mẹ của Phùng Thiệu Phong không hề thích cô con dâu họ Triệu, bà không bao giờ để cặp đôi tổ chức hôn lễ. Đứng giữa mối quan hệ căng thẳng giữa mẹ chồng và nàng dâu, nam diễn viên Minh Lan Truyện không thể dung hoà được.

Mẹ chồng ép Triệu Lệ Dĩnh phá thai, hợp đồng hôn nhân cũng bị hé lộ?-3

Hiện tại, đây vẫn chỉ là tin đồn được các trang báo xứ Trung chia sẻ trên MXH, hoàn toàn không có sự xác nhận của Triệu Lệ Dĩnh hay Phùng Thiệu Phong.

Có thể thấy, chính vì cuộc hôn nhân diễn ra quá đỗi chóng vánh mà cặp đôi đối mặt với vô số lời đồn không thể phân định rõ đúng sai.

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-tin-don-me-chong-ep-trieu-le-dinh-pha-thai-ban-hop-dong-hon-nhan-voi-phung-thieu-phong-cung-bi-he-lo-22021155221552694.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất