Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm: Thương và bênh vực con dâu như ruột thịt

Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm là người phụ nữ hiện đại có tư duy cởi mởi. Chính Hoa hậu Thùy Lâm đã tiết lộ như vậy.

Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm: Tư duy hiện đại, bênh vực con dâu như ruột thịt

Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm luôn là điểm tựa tinh thần cho người đẹp khi bước chân vào hôn nhân. Dù là người gốc Bắc nhưng Thùy Lâm sinh sống nhiều ở miền Nam nên khi ra Hà Nội cô có nhiều lạ lẫm. Nhưng nhờ có mẹ chồng giúp đỡ, người đẹp "Tây Sơn hào kiệt" đã bớt lúng túng và hòa nhập nhanh với cuộc sống ở gia đình chồng.

Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm: Thương và bênh vực con dâu như ruột thịt-1
Hình ảnh mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm (đeo kính bìa phải) hiếm hoi xuất hiện trước công chúng.

Nói về mẹ chồng, cô tâm sự: "Mẹ chồng tôi là người tương đối hiện đại, hiện đại cả về ngoại hình đến tính cách nhưng mẹ cũng có những nội quy nhất định đặt ra cho gia đình. Nói chung, mẹ là người khá dễ chịu nên hai mẹ con ít khi xảy ra mâu thuẫn lắm. Thậm chí, nhiều lúc tôi có cảm giác mẹ coi mình không phải là con dâu mà là con ruột trong nhà, lúc nào cũng được mẹ rất thương yêu. Ví dụ như mỗi lần cãi nhau với chồng, mẹ lại đứng ra bảo vệ tôi, khiến tôi vô cùng xúc động: "Kệ nó, nó thích đi đâu thì nó đi, còn con thì ở đây…", hoặc "Mẹ chỉ cưới vợ cho nó 1 lần thôi cho nên kiểu gì thì kiểu mẹ sẽ luôn bảo vệ con".

Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm: Thương và bênh vực con dâu như ruột thịt-2
Bà là người hiểu biết và rất yêu thương con dâu.

Chính sự quan tâm yêu thương của mẹ chồng nên người đẹp vững tin lùi sâu vào hậu trường để sinh con, chăm sóc gia đình. Giờ đây, khi con cái đã lớn hơn, Thùy Lâm tích cực tham gia nhiều sự kiện và còn dành thời gian kinh doanh cùng chồng. Hiện tại, Thùy Lâm được xem là người đẹp có cuộc sống viên mãn trong làng giải trí Việt.

Hoa hậu Thùy Lâm viên mãn bên chồng Tiến sĩ

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2008, Hoa hậu Thùy Lâm sống khép kín và cô không có hứng thú lấn sân vào làng giải trí. Chỉ gần 1 năm sau đăng quang, người đẹp tuổi Mão quyết định lên xe hoa với chồng là tiến sĩ ngành Kinh tế.

Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm: Thương và bênh vực con dâu như ruột thịt-3
Hoa hậu Thùy Lâm và chồng Tiến sĩ Kinh tế.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Thùy Lâm trải lòng: "Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, cuộc sống chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con.

Dù bây giờ có kinh doanh hay tham gia nghệ thuật tiếp thì tôi vẫn đặt gia đình lên đầu tiên. Hạnh phúc nhất, cảm thấy vui nhất ở thời điểm này với tôi là đã xây dựng một gia đình tương đối ổn định. Tôi sẽ làm mọi cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình".

Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm: Thương và bênh vực con dâu như ruột thịt-4
Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Thùy Lâm.

Tuổi thơ chứng kiến cha mẹ ruột sống không hạnh phúc và cuối cùng chọn ly hôn nên Hoa hậu Thùy Lâm luôn cố gắng giữ gìn tổ ấm nhỏ. Cô cũng dành trọn sự tin tưởng cho chồng. "Anh Tuấn là người đủ thông minh, đủ khôn ngoan để biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất. Rõ ràng cả hai vợ chồng đang cùng nhau xây dựng 1 gia đình hạnh phúc, có hai con một nam một nữ kháu khỉnh, đáng yêu… Vậy tại sao phải có ý định lung tung bên ngoài? Tôi tự tin chồng không bao giờ có ý định lăng nhăng. Chồng tôi không phải là người thích sự đổi mới, chỉ là người thích sự chia sẻ giữa hai vợ chồng", cô kể với báo chí cách đây vài năm.

Mẹ chồng Hoa hậu Thùy Lâm: Thương và bênh vực con dâu như ruột thịt-5
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Thùy Lâm tại một show thời trang ở Hà Nội.

Hiện tại sau 15 năm đăng quang Hoa hậu, Thùy Lâm có một gia đình yên ấm. Cô cũng là một trong những người đẹp khéo léo trong ứng xử mẹ chồng nàng dâu. Nhờ vậy, Hoa hậu Thùy Lâm luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-hoa-hau-thuy-lam-thuong-va-benh-vuc-con-dau-nhu-ruot-thit-17223081116421946.htm?fbclid=IwAR1MDI1yt8HKwxN3x193vjW9f9-MQowuBCdsyA9q6bbi2jQTm2z7Y-PGz-w

Thùy Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao