'Mẹ chồng nàng dâu': Mẹ chồng mai mối cho con dâu và con trai

Trong thời gian chăm con gái tại bệnh viện, mẹ chồng thấy cô ý tá dễ thương, đáng yêu nên đã mai mối cho con trai mình.



Chương trình Mẹ chồng nàng dâu phát sóng tuần qua là câu chuyện mẹ chồng tìm vợ cho con trai. Nhân vật chính là bà Võ Thị Thu Hà (59 tuổi, nội trợ), con dâu là Trần Thị Tú Anh (27 tuổi), cả hai cùng sinh sống tại Long An.


Hai mẹ con bà Hà trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" tuần qua

Trong thời gian chăm sóc con gái ở bệnh viện, bà Hà có thiện cảm với nữ y tá xinh xắn là Tú Anh. Mặc dù Tú Anh đã có người yêu nhưng bà Hà vẫn ngỏ ý mai mối cô cho con trai mình.

Về phía Tú Anh, sau khi thấy mẹ của bệnh nhân muốn giới thiệu con trai bà cho mình, cô thấy ngại vô cùng. Tuy nhiên, cô vẫn nhận lời bà Hà. Ai ngờ sau 4 tháng, bà mai mát tay chính thức trở thành mẹ chồng cô.


Bà Hà thấy Tú Anh vừa xinh vừa dễ thương


nên có ý định mai mối cho con trai mình


Những ngày đầu về làm dâu, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu rất êm đẹp. Bà Hà thương con dâu như con gái. Nhưng Tú Anh lại gặp khó khăn trong cách xưng hô với mẹ chồng. Cô vẫn theo thói quen gọi mẹ là "cô" như trước kia. 

Có một nhược điểm nhỏ ở con dâu mà bà Hà chưa hài lòng là Tú Anh khá vụng việc bếp núc và bừa bãi. Bà chia sẻ có mỗi việc cắm nồi cơm thôi mà con dâu cũng quên nhấn nút nấu, khiến bà thường phải bênh con dâu trước mặt bố chồng.


Mẹ chồng kêt tội con dâu vụng việc bếp núc


Cuối chương trình, chồng Tú Anh chia sẻ nỗi niềm. Anh mong muốn mẹ chỉ bảo vợ mình nhiều hơn việc bếp núc để sau này cô có thể thay thế mẹ quán xuyến việc nội trợ trong nhà.


Tú Anh hứa sẽ hoàn thiện bản thân để chăm lo cho gia đình.

 

Luyên
Theo Vietnamnet


mai mối mẹ chồng nàng dâu gia đình hôn nhân

Tin tức mới nhất