Mẹ chồng bắt con dâu nấu cơm, rót nước, pha trà, ai dè bị phản dame: 'Ma cũ đừng bắt nạt ma mới'!

Màn đấu khẩu của hai mẹ con đang gây sốt, cư dân mạng còn đùa nhau: "Đúng là 49 gặp 50".

Con dâu và mẹ chồng luôn là một chủ đề được nói đến rất nhiều. Ai cũng có lý lẽ riêng, nhận định riêng của mình với một vấn đề nào đó. Nhiều bà mẹ chồng thường "bắt nạt" nàng dâu mới, mặc định cô phải gánh vác việc nhà, thế nhưng nàng dâu thời nay "cũng không phải dạng vừa", sẵn sàng phản dame nếu thấy vô lý.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh màn battle cực chất giữa mẹ chồng và nàng dâu quanh vấn đề ai là người làm việc nhà.

Mẹ chồng bắt con dâu nấu cơm, rót nước, pha trà, ai dè bị phản dame: Ma cũ đừng bắt nạt ma mới!-1
Đoạn đối thoại của hai mẹ con gây sốt.

Mẹ chồng: "Con về làm dâu thì phải nấu cơm, pha trà, rót nước!"

Con dâu: "Ủa, mẹ nói gì kì vậy mẹ? Hồi đó giờ nhiệm vụ này ai làm?"

Mẹ chồng: "Má"

Con dâu: "Thì giờ giữ nguyên vậy đi, tự nhiên cái người mới về cứ đùn đẩy cho người mới hết trơn à, má thích ma cũ ăn hiếp ma mới hả".

Mẹ chồng: "Nhiệm vụ đó là của con dâu"

Con dâu: "Ủa? Làm dâu mà! Làm dâu chứ không phải ở đợ"

Màn đối đáp này ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Được biết, đây là cặp mẹ chồng – nàng dâu Kim Thủy và Trúc Ly đến từ Cà Mau, cả hai tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu đã phát sóng từ tháng 3.


Hai mẹ con chị Trúc Ly tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu"

Tuy nhiên, phần đối đáp này chỉ nằm trong một tiết mục Tiktok mà hai mẹ con chị Trúc Ly thường diễn với nhau thôi. Còn theo Trúc Ly, mẹ chồng cô là người rất hiền lành, 10 năm làm dâu những chưa hề trách mắng hay quát tháo con dâu gì đâu!

Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/me-chong-bat-con-dau-phai-nau-com-rot-nuoc-pha-tra-ai-de-nang-phan-dame-cuc-chat-me-cu-lam-nhu-cu-ma-cu-dung-bat-nat-ma-moi-2031338.html

nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất