Mẹ chồng 'nhà người ta' nửa đêm đi bán hàng còn mua bánh vì sợ con dâu ở cữ đói bụng

Sự yêu thương, quan tâm của mẹ chồng đã khiến nàng dâu ở cữ thấy cuộc sống toàn là màu hường!

phụ nữ, chắc ai cũng hiểu rằng thời gian ở cữ, sinh nở là quãng thời gian nhạy cảm nhất. Lúc này, người phụ nữ cần nhất là sự quan tâm, thấu hiểu của chồng, gia đình chồng. Đôi khi, những lời nói dường như vô ý cũng như dao sắc, khiến người phụ nữ bị tổn thương, đau đớn. 

Trong khi nhiều mẹ bỉm sữa cảm thấy thời gian ở cữ là quãng thời gian cực kỳ khó khăn, chật vật vì phải đối mặt với áp lực tinh thần, mệt mỏi về thể chất, cũng có những mẹ bỉm sữa cảm thấy quãng thời gian ở cữ cứ thế nhẹ nhàng trôi đi.

Mẹ chồng nhà người ta nửa đêm đi bán hàng còn mua bánh vì sợ con dâu ở cữ đói bụng-1
Ảnh minh họa

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên chia sẻ tâm sự mẹ chồng, nàng dâu, người dùng Thủy Hoàng đã chia sẻ về quãng thời gian ở cữ của mình. Quãng thời gian ở cữ tuy vất vả, mệt nhọc nhưng nàng dâu Thủy Hoàng được chồng và gia đình chồng yêu thương, quan tâm nên mọi gánh nặng của vơi bớt.

Nàng dâu này chia sẻ, vì cho con bú nên nửa đêm cô bạn hay đói bụng và nhờ chồng mua bánh mì kẹp thịt cho ăn. Mẹ chồng cô dù đi bán hàng đêm vất vả nhưng cũng không quên mua bánh mì cho nàng dâu này ăn cho đỡ đói. 

Dù công việc vất vả, không có nhiều thu nhập nhưng bà vẫn cho nàng dâu này một ít tiền để mua bỉm cho bé. Tình yêu thương, sự quan tâm của mẹ chồng khiến nàng dâu này thấy quãng thời gian ở cữ "toàn là màu hường".

Mẹ chồng nhà người ta nửa đêm đi bán hàng còn mua bánh vì sợ con dâu ở cữ đói bụng-2

Trích chia sẻ của nàng dâu Thủy Hoàng:

"E đang ở cữ các mẹ ạ. Đây là bánh mẹ chồng e đi bán hàng về đêm mua cho em để ăn cho đỡ đói. Mấy hôm trước em thấy đói nên nhờ chồng đi làm về mua bánh mì kẹp thịt cho ăn. Mẹ chồng em thấy thế hôm nào về cũng mua bánh mì hoặc bánh kem cho e ăn đỡ đói.

Hôm nay, mẹ còn cho thêm 500 ngàn để mua bỉm cho cháu nữa.Thật sự là mẹ chồng e đáng yêu lắm luôn ý còn tâm lý hơn cả mẹ đẻ ấy. Từ lúc về làm dâu mẹ chưa bao giờ có định kiến mẹ chồng nàng dâu luôn. Lúc nào  mẹ cũng coi em như con gái trong nhà vậy nên cuộc sống lúc nào cũng cảm thấy màu hường thôi".

Mẹ chồng nhà người ta nửa đêm đi bán hàng còn mua bánh vì sợ con dâu ở cữ đói bụng-3

Lời chia sẻ của nàng dâu này đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của các nàng dâu khác. Ai cũng khen nàng dâu này quả là có phúc khi có được người mẹ chồng tâm lý, yêu thương, quan tâm đến con dâu.

"Kiếp trước chắc bạn tu tích tốt", người dùng Vân Nguyễn bình luận.

Nhiều nàng dâu cũng 'tranh thủ' khoe mẹ chồng, họ kể rằng mình cũng có được người mẹ chồng tâm lý, yêu chiều nàng dâu như thế: "Mẹ chồng mình cũng thế, thèm ăn gì là mẹ mua cho hết", người dùng Vân Anh viết.

Tuy nhiên, lời chia sẻ của nàng dâu Thủy Hoàng cũng làm không ít nàng dâu khác hờn ghen, chạnh lòng. Mẹ chồng- nàng dâu lúc nào cũng là mối quan hệ khó nói, khó cân bằng. Điều quan trọng nhất là cả mẹ chồng và nàng dâu biết mở lòng với nhau, xóa bỏ định kiến thì mới có thể duy trì mối quan hệ thuận hòa, tốt đẹp.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/me-chong-nha-nguoi-ta-nua-dem-di-ban-hang-con-mua-banh-vi-so-con-dau-o-cu-doi-bung-khien-hoi-chi-em-hon-ghen-do-mat-2020072808592048.htm

mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao