Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu 'sắc nước hương trời'

Mẹ chồng vừa qua đời của Pha Lê từng là siêu mẫu Hàn Quốc, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, sáng lập một công ty người mẫu.

Chiều 21/6, thông tin mẹ chồng ca sĩ Pha Lê qua đời khiến nhiều người bất ngờ. Chia sẻ tin buồn, nữ ca sĩ không khỏi bàng hoàng, suy sụp. 

Tối cùng ngày, nữ ca sĩ đăng tải dòng tâm sự buồn, trách số phận đã không cho cô được gặp mẹ chồng, con gái không được gặp bà nội. Khi mẹ chồng qua đời, Pha Lê cũng chỉ biết bật khóc nhìn qua màn hình điện thoại. 

Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-1
Mẹ chồng xứ Hàn của Pha Lê qua đời.

Sáng 22/6, nữ ca sĩ tiếp tục có những chia sẻ về mẹ chồng quyền lực. Pha Lê tâm sự, mẹ chồng cô là siêu mẫu tại Hàn Quốc, hội tủ đủ tiêu chuẩn xinh đẹp - mạnh mẽ - giàu có - quyền lực.

Tuy nhiên "hồng nhan bạc phận", vì quá mạnh mẽ nên mẹ chồng Pha Lê chọn làm mẹ đơn thân mà không cần bất cứ sự trợ giúp của một người đàn ông nào. 

"Có lẽ cùng trong môi trường showbiz nên cả mẹ, chồng tôi và tôi rất dễ nói chuyện và thấu hiểu nhau! Bà đã sống và tận hưởng một cuộc đời quá ý nghĩa khi luôn nhiệt huyết và hết mình cả thanh xuân.

Cho tới khi bà mất thì lúc nào bà cũng lạc quan, luôn cố gắng cười tươi nhất khi gọi điện cho tôi, bà đối diện với cái chết bình thản và nhẹ nhàng. 'Mẹ sống đủ rồi con, cuối cùng đã đến lúc Chúa gọi mẹ về rồi, thật tốt quá, giờ chỉ việc lên thiên đàng, hết vất vả rồi'", Pha Lê nghẹn ngào.

Đính kèm là loạt ảnh thời hoàng kim của mẹ chồng Pha Lê.

Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-2
Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-3
Hình ảnh hiếm hoi thời hoàng kim của mẹ chồng Pha Lê. 

Được biết, mẹ chồng nữ ca sĩ là một người mẫu tại xứ sở kim chi, bà sở hữu chiều cao nổi bật 1m80. Tuy nhiên khi tìm kiếm qua các trang MXH, hình ảnh về mẹ chồng Pha Lê không có nhiều, có lẽ vì bà là chân dài của thập kỷ cũ.

Theo ông xã Pha Lê - doanh nhân Emmanuel Shin từng tiết lộ, mẹ đẻ là người sáng lập Model Line. Có thể tạm hiểu bà từng sáng lập và điều hành một công ty về người mẫu xứ Hàn. 

Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-4
Thời trẻ, mẹ chồng Pha Lê là siêu mẫu với chiều cao nổi bật 1m80.

Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-5
Ngày  trẻ, bà sở hữu ngoại hình sắc sảo, cuốn hút. 

Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-6
Bà là chân dài của thập kỷ cũ.

Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-7Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-8
Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-9
Mẹ chồng Pha Lê thời hoàng kim: Siêu mẫu sắc nước hương trời-10
Nhan sắc của bà khiến nhiều người phải trầm trồ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-pha-le-thoi-hoang-kim-sieu-mau-sac-nuoc-huong-troi-n-266617.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất