Mẹ chồng phố cổ của Diệu Hương: Hiểu biết, tâm lý khiến con dâu tự hào

Mẹ chồng Diệu Hương có gốc gác nhà phố cổ nhưng hiện tại bà cùng gia đình sinh sống ở Mỹ. Xuất thân tri thức, hiểu biết nên bà được con dâu hết lời ca ngợi.

Mẹ chồng Diệu Hương khiến con dâu ca ngợi như thế nào?

Mẹ chồng Diệu Hương thường được con dâu khoe về bà với tình cảm đặc biệt.

Cách đây 3 năm nhân "Ngày của mẹ", diễn viên gốc Thành Nam đã dành những lời ý nghĩa đến mẹ chồng. Đính kèm theo những dòng tâm sự là hình ảnh mẹ chồng Diệu Hương vui vầy bên con cháu.

Mẹ chồng phố cổ của Diệu Hương: Hiểu biết, tâm lý khiến con dâu tự hào-1
Mẹ chồng Diệu Hương luôn hiểu biết và hào phóng với con dâu.

Trước đây, trong một bài báo Diệu Hương cũng khoe khéo và tự hào về bố mẹ chồng. Nữ diễn viên tuổi Sửu cho biết cô hạnh phúc và cực kỳ may mắn khi có một gia đình chồng như gia đình chồng hiện tại.

Bố mẹ chồng của Diệu Hương là người phố cổ nhưng sống tại Mỹ đã lâu nên ông bà vừa có sự hiểu biết, tâm lý của người Hà Nội gốc, vừa có sự cởi mở chân thành của người phương Tây.

Cô còn tự tin khoe: "Ông bà yêu thương con trai nên yêu thương cả con dâu". Chính vì sự yêu thương của gia đình chồng đã khiến Diệu Hương dũng cảm rút lui khỏi nghệ thuật và quyết định sang Mỹ định cư khi sự nghiệp đang lên sau thành công của dự án phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Mẹ chồng phố cổ của Diệu Hương: Hiểu biết, tâm lý khiến con dâu tự hào-2
Bà là người gốc phố cổ và hiện tại sinh sống ở Mỹ.

Không chỉ khoe mẹ chồng tâm lý hiểu chuyện, Diệu Hương còn khiến nhiều chị em ghen tị khi tiết lộ bà nội các con rất hào phóng.

"Mẹ chồng mình đến giờ vẫn thế. Vẫn suốt ngày sợ con dâu nghèo. Vài bữa lại mang khay nữ trang ra bảo con đeo đi mẹ tặng hết hoặc thích gì đặt thoải mái đi mẹ trả tiền.

Chẳng may lại gặp 'bà dâu' (cách mẹ chồng mình gọi mình) thanh niên hơi bị cứng nhất từ đầu đến chân chả thích vướng víu gì và cũng chả bao giờ thích khoe cái gì. À có chăng thì khoe rằng mình có một gia đình rất tuyệt vời. Vậy thôi", cô từng viết.

Mẹ chồng phố cổ của Diệu Hương: Hiểu biết, tâm lý khiến con dâu tự hào-3
Mẹ chồng Diệu Hương luôn thân thiết với con dâu.

Chính cách ứng xử tinh tế và hào phóng của mẹ chồng đã giúp nữ diễn viên gốc Thành Nam thoải mái trong cuộc sống hôn nhân. Cũng chính mẹ chồng là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân để vun đắp một tổ ấm hạnh phúc.

Diệu Hương từng không nghĩ sẽ làm dâu phố cổ

Mẹ chồng Diệu Hương được con dâu khen hết lời là vậy nhưng thời còn trẻ, nữ diễn viên Hoa Hồng Trên Ngực Trái sợ lấy chồng phố cổ. Diệu Hương kể mẹ đẻ từng tuyên bố không bao giờ cho con gái đi làm dâu trưởng, nào ngờ cô thành dâu trưởng thật, đã thế còn là dâu ở phố Hàng Rươi.

Mẹ chồng phố cổ của Diệu Hương: Hiểu biết, tâm lý khiến con dâu tự hào-4
Mâm cỗ tự tay Diệu Hương thực hiện.

Nói về quá trình gái Thành Nam lấy chồng phố cổ, Diệu Hương kể ngày cô ra mắt nhà chồng là vào đúng rằm tháng 7 cách đây 7 năm.

Cỗ to và đông người, người đẹp đã bị sốc và không hiểu sao lúc đó cô sốt đùng đùng. Và vừa kỳ lạ và thú vị là sau khi gia đình ăn rằm xong, mọi thứ đã được dọn dẹp xong xuôi thì cô hết… sốt.

Mẹ chồng phố cổ của Diệu Hương: Hiểu biết, tâm lý khiến con dâu tự hào-5
Diệu Hương hạnh phúc ở Mỹ.

Sau đó một loạt các thử thách "làm dâu phố cổ" được đưa ra với nàng dâu mới. Thời gian đầu Diệu Hương thấy áp lực thực sự, cứ nghĩ đến giỗ chạp là cô run bắn. Bài thử đầu tiên của cô chồng chẳng khác nào "bắt Tấm nhặt thóc".

Nhiệm vụ của Diệu Hương là phải đãi đỗ cho hết vỏ thì thôi. Còn khi rang lạc thì phải chọn riêng hạt to rang với hạt to, hạt nhỏ rang với hạt nhỏ, để lạc không bị cháy... Chính nhờ những thử thách ấy, Diệu Hương mới trở thành phụ nữ vừa đảm, vừa khéo léo được fan mê ẩm thực yêu mến như ngày hôm nay.

Mẹ chồng phố cổ của Diệu Hương: Hiểu biết, tâm lý khiến con dâu tự hào-6
Tổ ấm bình yên của diễn viên Diệu Hương.

10 năm kết hôn, hôn nhân của Diệu Hương đến nay ngày càng hạnh phúc với chồng và hai con xinh xắn. Dù phải đưa ra quyết định khó khăn giữa việc ở lại Việt Nam phát triển sự nghiệp hay sang Mỹ theo chồng chăm con nhưng cô vẫn hạnh phúc.

Người con gái Thành Nam quyết định bỏ lại hào quang showbiz để đi theo gia đình. Thời gian đầu, Diệu Hương nhớ nhà, nhớ quê và nhớ khán giả vô cùng. Tuy nhiên, sau nhiều năm ở Mỹ, cô đã thích nghi được với cuộc sống của mình.

Ngoài nội trợ chăm sóc chồng con, Diệu Hương còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-pho-co-cua-dien-vien-dieu-huong-hieu-biet-tam-ly-khien-con-dau-tu-hao-172230815205911857.htm

Diệu Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao