Mẹ chồng phủ nhận Từ Hy Viên bán nhà cứu Uông Tiểu Phi

Bà Trương Lan cho biết tin đồn con trai bà - doanh nhân Uông Tiểu Phi - nợ nần, vợ phải bán bớt nhà để giúp đỡ là sai sự thật.

Trong livestream ngày 28/11, bà Trương Lan nói: "Tôi và con trai đều là những người làm ăn liêm chính, thà chết đứng chứ không sống quỳ. Tôi luôn dạy con như vậy".

Mặc dù con dâu và con trai đang trong quá trình làm thủ tục chia tay, bà Trương Lan vẫn dành cho con dâu những lời nói tôn trọng.

Bà khen Từ Hy Viên là nghệ sĩ có thực lực, trung thực và tốt bụng, đó là lý do các cháu của bà đều là những đứa trẻ ngoan. "Đó đều là công lao của Hy Viên, không ai được nói là cô ấy thế này, thế kia", bà Lan nói.

Ứng xử khéo léo, không nói xấu con dâu cũ của bà Trương Lan chiếm được thiện cảm của nhiều người.

Mẹ chồng phủ nhận Từ Hy Viên bán nhà cứu Uông Tiểu Phi-1
Bà Trương Lan lên tiếng...

Mẹ chồng phủ nhận Từ Hy Viên bán nhà cứu Uông Tiểu Phi-2
...nói về con dâu Từ Hy Viên.

Cũng trong buổi livestream, bà Trương Lan nói rằng dù vợ chồng con trai chia tay, tình cảm bà nội và các cháu không thay đổi. Khi nhiều người khuyên bà đi kiện, đòi quyền nuôi cháu, bà nói nên tôn trọng lựa chọn của những đứa trẻ.

Bà Trương Lan còn gây nhiều thắc mắc khi đề cập việc con trai từng bị đánh, phải chịu nhiều oan ức.

Bà kể: "Dì giúp việc 2h sáng gọi cho tôi, nói rằng con trai tôi bị người ta đánh thậm tệ. Điều đó thật kinh khủng. Uông Tiểu Phi bị dí sát xuống đất, bị đánh đau muốn chết. Dù sự việc đã trôi qua, tôi vẫn cảm thấy đau lòng thay cho con trai mình".

Bà Trương Lan nói con yêu cầu bà giữ kín chuyện nhưng bà không ngồi yên được: "Tôi không chịu được nữa, không thể chịu đựng được". Bà tố thủ phạm là Trần Kiến Châu, còn được gọi là Blackie - một ca sĩ, diễn viên và chủ show truyền hình có tiếng tại Đài Loan.

Mẹ chồng phủ nhận Từ Hy Viên bán nhà cứu Uông Tiểu Phi-3
Trần Kiến Châu từng là người yêu Từ Hy Viên, hiện có gia đình, con cái đề huề.

Ngay sau khi bà Trương Lan livestream kể sự tình, Uông Tiểu Phi lên tiếng. Anh nói xin lỗi Trần Kiến Châu và khẳng định 2 người là bạn tốt, chưa từng xảy ra tranh chấp, đánh nhau. Bà Trương Lan sau đó cũng nói mình nhận nhầm người.

Buổi livestream của bà Trương Lan gây ồn ào mạng xã hội. Đa phần mọi người khó hiểu vì không biết thời điểm Uông Tiểu Phi bị đánh là khi nào, vì sao...

Số khác lại chỉ ra, diễn viên Trần Kiến Châu vốn là người yêu cũ của Từ Hy Viên, do đó việc 2 người đàn ông gây hấn với nhau có thể là chuyện đã cũ và liên quan đến tình cảm. Trước ồn ào, Uông Tiểu Phi không giải thích gì thêm ngoài lời xin lỗi.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Từ năm 2012, cô không còn đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Hôm 22/11, cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi tuyên bố ly dị.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/me-chong-phu-nhan-tu-hy-vien-ban-nha-cuu-uong-tieu-phi-4395736.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất