Mẹ chồng thử tài vẩy rau, con dâu nhanh trí hong khô bằng máy sấy

Trong cái khó luôn ló cái khôn, cô nàng đã dùng ngay máy sấy tóc để làm khô rau sống.

Đối với nhiều cô gái, chuyện về ra mắt nhà bạn trai được coi như dấu mốc mới trong mối quan hệ của họ. Chính vì vậy việc phải vào bếp nấu nướng, phụ giúp mẹ chồng tương lai là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên một số nàng do khả năng bếp núc có hạn nên việc xảy ra sự cố hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã có chia sẻ thú vị về việc lần đầu tiên ra mắt nhà người yêu.

Được biết, trong lúc nấu ăn mẹ chồng tương lại có sai cô nàng đi vẩy rau để ăn cuốn, nhưng do lần nào vẩy rau cũng bị úp xuống đất nên lần này chủ thớt đã nhanh trí nghĩ ra cách tự giải nguy trong phút chốc.

Mẹ chồng thử tài vẩy rau, con dâu nhanh trí hong khô bằng máy sấy-1

"Hôm nay về nhà người yêu chơi, mẹ người yêu làm món bắp giò luộc cuốn rau sống đãi em ăn. Lúc em về đến nhà người yêu là mẹ anh đã làm xong hết rồi, còn mỗi rau sống là chưa rửa.

Mẹ người yêu nhờ em rửa rau sống rồi vẩy cho khô để lát cuốn thịt. Giờ bác bận đi lấy bún về ăn nên chưa làm được.

Em cũng vâng vâng dạ dạ, bác cứ tin ở con, gì chứ vẩy rau là chuyện nhỏ. Nhưng thật ra em không biết vẩy rau các chị ạ, lần nào vẩy cũng úp cả rổ rau xuống đất.

Đang không biết phải làm sao, em bỗng nhớ ra muốn tóc khô thì phải sấy tóc, muốn rau khô thì đem ra sấy là được. Em nhờ người yêu lấy máy sấy tóc ra và sấy, sấy được 10 phút thì rau khô reng.

Vừa cất máy sấy xong thì mẹ người yêu cũng về. Dọn cơm ra ăn, mẹ anh cũng bất ngờ vì rau rất khô, như kiểu chưa rửa qua nước. Mẹ anh hỏi em có bí quyết gì mà rửa rau nhanh khô thế không, em chỉ cười và nói:

- Con chỉ vẩy như bình thường thui ạ.

Đấy chị em ạ, ai không biết vẩy rau thì cứ lấy máy sấy ra mà sấy như em nhé, đảm bảo khô reng".

Mẹ chồng thử tài vẩy rau, con dâu nhanh trí hong khô bằng máy sấy-2
Mẹ chồng còn xin bí quyết rửa rau nhanh khô của con dâu tương lai

Mặc dù đang rất hoang mang vì không biết vẩy rau nhưng khi được mẹ chồng tương lai nhờ, cô nàng vẫn vâng dạ đồng ý. Nhưng trong cái khó luôn ló cái khôn, cô nàng đã dùng ngay máy sấy tóc để làm khô rau sống.

Nhờ sự nhanh trí chơi chiêu trong phút chốc, nàng dâu đã ghi điểm cao trong mắt mẹ chồng tương lai rồi.

Những lời chia sẻ hài hước của cô gái khiến nhiều người phì cười vì sự thông minh, khôn khéo của cô gái. Quả là trong những tình huống thử thách, khó nhằn như thế thì các nàng dâu cần nhanh trí mới có thể vượt qua.

"Nhớ bật chế độ gió thôi nhé, ai không biết bật luôn chế độ nóng thì lại hài hước quá"

"Nước đi này làm sao mẹ chồng đỡ cho nổi"

"Trong lúc hoang mang mà vẫn nghĩ được kế hay là đỉnh rồi"

Mẹ chồng thử tài vẩy rau, con dâu nhanh trí hong khô bằng máy sấy-3

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-thu-tai-vay-rau-con-dau-nhanh-tri-hong-kho-bang-may-say-n-276266.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất