Mẹ chồng trả 3 triệu tiền điện, con dâu vừa bật điều hòa vừa mở cửa

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip, cư dân mạng đã để lại những bình luận chỉ trích trước thái độ của cô con dâu.

Mối quan hệ bất ổn giữa mẹ chồng nàng dâu là câu chuyện muôn thưở trong mỗi gia đình. Chỉ vì cách sống không hòa hợp mà giữa họ có thể xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

Tuy nhiên quá đáng như nàng dâu dưới đây lại là điều gây nhiều bức xúc. Cô đã khiến mẹ chồng phải gánh số tiền điện lớn vì lối sống hoang phí của bản thân. 


Con dâu bật điều hoà nhưng mở tung cửa

Theo như chia sẻ từ đoạn clip, người chi trả tiền điện cho gia đình là mẹ chồng. Dù biết vậy nhưng cô vẫn chẳng hề bận tâm, nàng dâu sẵn sàng vừa bật điều hoà vừa mở tung cửa sổ. Hành động vô ý thức của cô gái đã khiến dân tình không khỏi bức xúc. 

Trong khi đó, có những tháng mẹ chồng phải bỏ ra đến 3 triệu đóng tiền điện, đây là một con số không hề nhỏ nhưng nàng dâu khó chiều dường như không quan tâm ai là người chi trả.

Mẹ chồng trả 3 triệu tiền điện, con dâu vừa bật điều hòa vừa mở cửa-1

Mẹ chồng trả 3 triệu tiền điện, con dâu vừa bật điều hòa vừa mở cửa-2

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip, cư dân mạng đã để lại những bình luận chỉ trích trước thái độ của cô con dâu.

Chỉ vì bản thân mà cô không màng đến việc mẹ chồng phải mất một khoản tiền điện lớn không cần thiết. Qua hành động này, nhiều người cũng cho rằng nàng dâu trên không có tính tiết kiệm, quá tiêu hoang và không suy tính cho gia đình.

"Lớn đầu rồi mà không hiểu sao lại có cái suy nghĩ trẻ trâu như này"

"Làm vậy để làm gì vậy, mẹ chồng mà xem được clip này thì lại vui"

"Lấy chồng rồi nên làm gì cũng phải suy nghĩ chứ"

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng có thể cô nàng chỉ mở cửa một lúc ngắn để phòng thoáng khí hơn, sau đó liền đóng lại.

Họ cũng khuyên cô nàng thay vì mở tung cửa như vậy, hãy mua máy tạo độ ẩm hoặc đơn giản nhất là để một chậu nước nhỏ bên trong phòng. Như vậy vừa tiết kiệm, vừa đạt hiệu quả lại vừa đảm bảo tuổi thọ cho điều hoà. 

"Chắc chị này chỉ mở chút thôi, nhà em bình thường nằm lâu trong điều hòa cũng thế. Nếu chỉ mở tầm 5-7 phút chắc cũng chẳng có vấn đề gì đâu các bác ạ".

"Mọi người đừng nặng lời quá, chắc cô ấy chỉ mở để em bé thoải mái hơn thôi. Clip này cũng chỉ làm cho vui chứ ai lại làm vậy bao giờ".

Mẹ chồng trả 3 triệu tiền điện, con dâu vừa bật điều hòa vừa mở cửa-3
Nhiều người cho rằng, con dâu mở cửa để cho thoáng rồi lại đóng lại

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-tra-3-trieu-tien-dien-con-dau-vua-bat-dieu-hoa-vua-mo-cua-n-319233.html

con dâu chê mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất