'Mẹ chồng vàng mười' chuẩn bị cơm ở cữ được con dâu khoe khéo còn dân mạng hết lời ca ngợi

Nhìn mâm cơm và cách mẹ chồng đối xử với con dâu trong bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội thực sự khiến nhiều người ghen tị, mơ ước.

Ở cữ là thời gian mà người phụ nữ cần sự quan tâm nhất ở gia đình và người chồng của mình. Đối với những cô con dâu ở nhà chồng thì càng mong muốn có được sự quan tâm ấy chỉ là không phải ai cũng gặp được người mẹ chồng tâm lý, thông cảm. Có nhiều người chịu nhiều áp lực mà stress sinh trầm cảm.

Nhưng câu chuyện của cô con dâu dưới đây lại là một niềm an ủi lớn đối với những ai đang ở cữ nhà chồng, không cần phải áp lực nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu.

Cô nàng có nick name P.L.P chia sẻ mâm cơm mẹ chồng làm khiến chị em ghen tị. Cô chia sẻ mình may mắn có được người mẹ chồng quá tâm lý, mỗi ngày đều chuẩn bị những mâm cơm khác nhau để con dâu không ngán. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội bài viết đã nhận vô vàn lượt thích và các bình luận khen ngợi đáng ghen tị. 

Mẹ chồng vàng mười chuẩn bị cơm ở cữ được con dâu khoe khéo còn dân mạng hết lời ca ngợi-1

Câu chuyện được chia sẻ như sau:

 "Kể từ ngày em yêu chồng em đến lúc về làm con dâu mẹ, nói không biết các mom có tin không em có phụ được mẹ việc gì thì phụ thôi chứ mẹ không bắt em làm bất cứ việc gì. 

Về làm dâu mà ngày nào cũng ngủ đến 9, 10h, dậy thì đã thấy bà mua đồ ăn sáng cho rồi ạ. Rồi cứ con đi đâu xa về là mẹ em đã dọn dẹp sạch sẽ, thay chăn ga gối sẵn. Bà còn mua bao nhiêu đồ ăn mà em thích rồi mà lần nào bà cũng hỏi: "Thích ăn gì thì cứ bảo mẹ, mẹ làm con nhé!".

Xong đợt em bầu, em sợ ăn kinh khủng, người gầy tọp đi thế là về với mẹ ngày nào mẹ em cũng làm 1 bát yến, 1 bát chim tần cho em ăn. Lúc em mới bầu mẹ còn ngâm cả 1 bình rượu nghệ gừng để lúc đẻ xong cho em tắm.

Nói chung là mẹ chồng em tuyệt vời, sống đức độ, không bao giờ chấp nhặt hay bắt lỗi gì cả. Em sai là bà nhẹ nhàng chỉ bảo chứ không bao giờ đay nghiến, mắng chửi gì cả. 

Nhiều lúc 2 mẹ con còn ngồi buôn dưa lê dưa chuột đủ thứ trên đời như 2 người bạn không hề có khoảng cách gì cả. Không biết mẹ chồng của các mẹ thì sao ạ?".

Bài viết thu hút lượng lớn sự chú ý vì hình ảnh mâm cơm ở cữ quá ngon. Có được người mẹ chồng như vậy đúng là mơ ước của rất nhiều con dâu. Độc giả Bao Hân bình luận: "Đúng là may mắn khi có được người mẹ chồng tâm lý như thế, cố gắng đối xử thật tốt nhé bạn, có 1 không 2 đó".

"Đúng là trên đời không gì là không thể, cứ nghĩ mẹ chồng con dâu khó ở nhưng bạn thì được đối xử như con đẻ, hiếm đấy bạn ạ"

"Ai làm con dâu của mẹ thật may mắn"

"Mâm cơm nhìn hấp dẫn quá đi thôi, chúc mừng bạn nhé"

"Ở cữ thế này mới sướng chứ, chăm không khác gì mẹ đẻ nhỉ, có khi còn hơn ấy"

Mẹ chồng vàng mười chuẩn bị cơm ở cữ được con dâu khoe khéo còn dân mạng hết lời ca ngợi-2

Những bình luận tích cực dành cho con dâu và mẹ chồng thực sự khiến dân mạng ghen tị. Đây quả là một câu chuyện nhân văn để tất cả chúng ta có cái nhìn tích cực hơn rằng trên đời này không phải mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nào cũng khó khăn. Sống chân tình sẽ nhận lại chân tình, đừng quá áp lực và suy nghĩ cổ xưa để làm hỏng mối quan hệ tốt. 

Thanh thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-vang-muoi-chuan-bi-com-cu-chon-con-dau-ngon-mat-n-192084.html

mâm cơm mâm cơm ngon con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất