Mẹ chồng xử tệ với nàng dâu dù biết con trai có con với tiểu tam

Chẳng nhẽ chuyện chồng tôi đi ngoại tình rồi có con với người thứ 3 là bình thường, và nguyên nhân bởi do tôi?

Tôi và chồng kết hôn được 4 năm và có với nhau 1 cô con gái. Chồng tôi công việc không ổn định. Hàng tháng đưa về cho vợ con được 3 triệu đồng, thậm chí có những tháng anh lấy lí do "chi tiêu" nhiều mà chẳng đưa được đồng nào. Trong khi đó, anh đi làm từ sáng đến tối đêm mới về. Chỗ làm của anh lại đi xa nhà.

Nhiều lần tôi phàn nàn về chuyện tiền nong, anh đều khó chịu. Vì không muốn vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn nên tôi cũng không nói nhiều. Điều may mắn với tôi là có được sự giúp đỡ từ bố mẹ chồng. Ông bà đối xử với tôi rất tốt.

Trước đây tôi cứ sợ khi về làm dâu sẽ phải chịu cảnh "mẹ chồng nàng dâu", nhưng từ ngày về làm dâu, dù tôi còn nhiều điều bỡ ngỡ nhưng mẹ chồng đối xử rất tốt, không bắt bẻ bao giờ.

Nếu như tôi có làm không tốt, bà cũng trách xong rồi thôi, chẳng để bụng. Bà còn rất quan tâm khi biết tôi phải thức khuya dậy sớm để làm việc, khi phải chăm con nhỏ nên không đặt nặng tôi phải cơm nước, giặt giũ.

Mẹ chồng xử tệ với nàng dâu dù biết con trai có con với tiểu tam-1

May mắn có được mẹ chồng như vậy nhưng tôi luôn tủi thân vì có người chồng vô trách nhiệm. Con gái sinh ra mà anh rất hời hợt, không chăm lấy một ngày. Và rồi tôi phát hiện ra chồng mình thời điểm đó có quan hệ với một người kém anh 2 tuổi.

Tôi đã nghĩ vì con, vì bố mẹ đôi bên mà nói chuyện nhẹ nhàng với anh. Anh hứa sẽ không tiếp tục nên tôi bỏ qua. Vậy mà kết quả vẫn không như tôi mong muốn.

Thời gian gần đây tôi thấy chồng có những biểu hiện khác rất nhiều. Linh tính mách bảo khi thấy điện thoại của chồng đang sạc, tôi cố tình vào xem thì thấy trong thư mục ảnh của anh có hình ảnh siêu âm.

Tôi nhìn hình ảnh thì giống hình ảnh siêu âm của con gái tôi. Thế nhưng con gái tôi giờ đã 3 tuổi thì sao ảnh lại mới được. Nhìn kĩ thì tôi thấy hình ảnh siêu âm mới cách đây mấy ngày và tên mẹ trên siêu âm lại không phải là tên tôi.

Tôi hỏi chồng thì ban đầu anh chối quanh. Sau một hồi giằng co giữa 2 bên, chồng tôi mới thú nhận là đã có con với người khác. Dù trước đây chồng từng có ngoại tình nhưng tôi không sốc như lần này. Nhưng có lẽ sốc vì chồng cũng chẳng thể đau khổ bằng chuyện mẹ chồng tôi.

Hóa ra bấy lâu nay mẹ chồng tôi đã biết chuyện nhưng bà vẫn bí mật giúp cô bồ của chồng tôi chuẩn bị đồ sơ sinh. Bà giấu nhẹm tôi mọi chuyện dù biết chuyện sai trái của con trai mình.

Mẹ chồng xử tệ với nàng dâu dù biết con trai có con với tiểu tam-2

Khi tôi biết chuyện chồng ngoại tình có con riêng với người thứ 3, tôi có nói chuyện với bà thì bà lại nói rằng: "Cũng vì con không làm tròn bổn phận của người phụ nữ nên mới xảy ra sự tình như thế. Đàn ông ai chẳng có tính lăng nhăng. Cái chính là người vợ cần phải biết giữ".

Tôi không hiểu sao mẹ chồng có thể nói được chuyện này. Chẳng nhẽ chuyện chồng tôi đi ngoại tình rồi có con với người thứ 3 là bình thường và nguyên nhân là do tôi.

Tôi mới là người đáng trách ư? Tôi cứ tưởng cùng là phụ nữ với nhau thì mẹ chồng sẽ thông cảm và thương tôi, nhưng không ngờ là khác máu tanh lòng.

Mẹ chồng tôi bênh con trai vì biết cô bồ ấy đang có thai con trai với chồng tôi. 3 năm rồi tôi cũng muốn sinh thêm cho chồng nhưng cơ hội làm mẹ của tôi không còn vì bị cắt đi buồng trứng.

Tôi không biết mình giờ phải làm gì khi mà mọi người trong nhà chẳng ai đứng về phía tôi nữa?

Theo suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tam-su/me-chong-buong-loi-tham-te-voi-nang-dau-du-biet-con-trai-co-con-rieng-voi-ke-thu-3-2022022320271181.htm

tiểu tam mẹ chồng nàng dâu con riêng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao