Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Mẹ cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh: Chồng cô H thường xuyên đánh vợ, đập cả điện thoại vì ghen tuông vô cớ

Bà mẹ của cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với học sinh cho biết con gái thường xuyên bị chồng đánh đập vì ghen tuông.

Câu chuyện cô giáo H. (giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) bị chồng tố vào nhà nghỉ với học sinh gây xôn xao trên mạng xã hội. Theo đó, ông T (chồng cô H.) đã bắt quả tang cô H. đang ở chung nhà nghỉ với học sinh lớp 10. Mặc dù hai người vẫn mặc nguyên quần áo nhưng ông T cho rằng vợ chưa kịp mặc áo ngực và còn phát hiện bao cao su trong phòng.

Không chỉ vậy, ông T. đã làm việc với ban giám hiệu nhà trường và phụ huynh học sinh. Tại buổi làm việc đó, cô Hạ đã thừa nhận sự việc và hứa sẽ chấm dứt quan hệ với nam sinh kể trên.

Tuy nhiên, ngày 9/3 vừa qua, cô H. chủ động liên lạc với phóng viên VOV và khẳng định mình bị "gài bẫy". Cô cũng phủ nhận có mối quan hệ với học sinh. Việc cô và học sinh vào nhà trọ là để tìm nhà thuê cho cô em gái. Còn việc viết bản tường trình và bản cam kết chấm dứt quan hệ với học sinh là do bị sức ép từ nhà trường. Cô H. cũng cho rằng việc chồng tố cáo cô nhằm giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi trong phiên toà xử ly hôn sắp tới.

Sau những chia sẻ của vợ, ông T. khẳng định còn nhiều clip và bằng chứng khác.

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của vụ việc, để rộng đường dư luận, phóng viên Trí thức trẻ đã tìm về gia đình cô H. tại phường Phước Lộc, thị xã La Gi để tìm hiểu kỹ hơn sự việc.

Mẹ cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh: Chồng cô H thường xuyên đánh vợ, đập cả điện thoại vì ghen tuông vô cớ-1
Mẹ của cô giáo H.: 'Nó nói bố mẹ lên cứu con, không thì người ta đánh chết'

Gia đình cô H. ở trong một căn nhà cấp 4 hai gian trong một con hẻm nhỏ tại phường Phước Lộ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận). 
Bà Tăng Thị Hoà (mẹ cô giáo  H.) cho phóng viên báo Trí thức trẻ biết, cô H. hiện đang rất suy sụp nhưng vẫn phải cố gắng đi làm bình thường: "H. thì nó đau đầu, tinh thần suy sụp nhưng vẫn cố đi làm bình thường! Nó sốc vì suy nghĩ nhiều quá, không ăn không ngủ được, tội nghiệp cho nó! Mà cả gia đình nhà cô cũng suy sụp.

Giờ ra đường người ta hỏi này nói kia cô cũng không biết phải trả lời làm sao? Người thì nói là vu khống, người thì nói tại sao cô giáo mà lại như thế. Mệt lắm!".

Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng cô H., bà Hoà cho biết chồng cô thường xuyên ghen tuông, không cho vợ ăn diện, luôn nghi ngờ, đánh đập vợ vì ghen. Bà Hoà buồn bã kể: "Thời gian vợ chồng ở với nhau nó hay đánh đập con H. lắm. H. sắm đồ ăn mặc hay mua một cái gì là không cho. Khi sinh con xong, cái bụng nó to, Hạ xin đi tập gym thì cũng chịu được 1 tuần rồi chồng không cho đi nữa. Đi tập gym thì bảo đi với trai, ăn mặc gọn gàng cũng bảo đi với trai.

Mẹ cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh: Chồng cô H thường xuyên đánh vợ, đập cả điện thoại vì ghen tuông vô cớ-2
Mẹ cô Hạ buồn bã kể về biến cố của gia đình.

Rồi H. đi dạy thêm từ Xuân Mỹ về xa lắm, đến 7 rưỡi, 8 giờ mới về cũng ghen. Về đến nhà, Hạ cũng lo cho con cho chồng thôi mà nay ghen, mai ghen rồi đánh đập, 3 lần rồi cô với chú phải bắt xe lên trên nhà.

H. gọi điện nói: Bố mẹ không lên cứu con không thì con chết. Bố mẹ lên cứu con với không thì người ta đánh con chết! Lên đó thì một người một góc, thằng con thì cũng ở một góc nằm khóc.Xuân Mỹ thì xa, xung quanh nhà lại rất thưa mà 2 vợ chồng nó lại xây cái nhà kín lắm, có đánh nhau xảy ra án mạng khi nào cũng không biết".

Thậm chí, bà Hoà còn cho biết, ông T. không cho vợ sử dụng điện thoại, thường xuyên kiểm tra tin nhắn facebook của vợ. Khi vợ sử dụng điện thoại thì ông T. còn đập điện thoại của cô. Bố cô giáo Hạ còn cho biết, có lần ông T.(chồng cô Hạ) còn đánh vợ ngay tại nhà của ông bà. 

Ước mong lớn nhất của gia đình bà Hoà là cuộc sống trở lại bình yên và con gái sớm được "giải oan". Bà Hoà buồn bã chia sẻ: "Giờ chỉ muốn mọi chuyện êm xuôi, yên ổn cuộc sống chứ cô cũng không biết phải làm như thế nào cả".

Mẹ cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh: Chồng cô H thường xuyên đánh vợ, đập cả điện thoại vì ghen tuông vô cớ-3
Cha của cô Hạ tạm biệt vợ, ôm thơm cháu trước chuyến đi biển dài ngày.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-co-giao-vao-khach-san-voi-nam-sinh-len-tieng-n-178233.html

Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi