Mẹ con cô giáo bị cắt cổ: Nghi con trai áp lực thi cử, đâm mẹ rồi tự sát

Sau khi thi tốt nghiệp THPT, H. và mẹ xảy ra mâu thuẫn. Sáng nay bố đi làm, H. dùng dao đâm mẹ tử vong, sau đó về phòng cắt cổ tự tử.

Sáng nay 10/7, một vụ án rúng động dư luận tại H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu khiến 2 mẹ con tử vong tại chỗ. Nạn nhân xác định là chị L.T.T (49 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) và con trai là H.V.H (18 tuổi).

Theo báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng hơn 8h cùng ngày, cháu bé khoảng 4 tuổi (con nạn nhân), ngủ dậy như thường ngày, xuống bếp thì bất ngờ phát hiện mẹ mình nằm úp mặt xuống nền gạch đã tử vong.

Tiếp đó, bé trai này vào phòng ngủ thì phát hiện anh ruột là H.V.H (18 tuổi) đã tử vong, cổ có vết cắt. Cháu bé đã nhanh chóng hô hoán người dân đến ứng cứu.

Mẹ con cô giáo bị cắt cổ: Nghi con trai áp lực thi cử, đâm mẹ rồi tự sát-1
Bên ngoài hiện trường vụ án mạng

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức cùng Công an xã Nghĩa Thành đã đến bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, những ngày vừa qua, cả hai mẹ con đã xảy ra cự cãi, sáng xảy ra vụ việc, chồng của chị L. đi làm và không có ở nhà.

Em H.V.H. vừa thi tốt nghiệp THPT 2021 xong, một số nguồn tin cho biết nạn nhân là học sinh của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP. Vũng Tàu).

Tuy nhiên, khi liên hệ với BGH nhà trường, hiệu trưởng cho biết học sinh H. không học tại trường mà đang học tại một trường cấp 3 tại H. Châu Đức.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-con-co-giao-bi-cat-co-nghi-con-trai-ap-luc-thi-cu-dam-me-roi-tu-sat-n-268866.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao