Mẹ con Mỹ Linh – Anna Trương khoe sắc trên sân khấu

(2Sao) - Thay lời muốn nói tháng này là tổng hợp những ca khúc Việt Nam ngọt ngào ca ngợi về tình mẫu tử thiêng liêng.

Lần đầu ‘khoe’ con gái cưng trên sân khấu, Đoan Trang không kìm nén được niềm hạnh phúc khi cùng bé Sol biểu diễn trong chủ đề Cho con của Thay lời muốn nói. Tuy mới hơn một tuổi nhưng bé Sol (tên thật Angelina) đang dần trở thành một trong những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt. Sở hữu nét đẹp từ người cha Thụy Điển, công chúa nhỏ nhà Đoan Trang có gương mặt thiên thần cùng những biểu cảm cực đáng yêu.




Trong tiết mục mở màn Cho con (Phạm Trọng Cầu, thơ Tấn Dũng), bé Sol khiến khán giả vô cùng thích thú khi diện áo dài cam, tay cầm mic và miệng thì vẫn ngậm ti giả. Dẫu lần đầu đứng trên sân khấu nhưng bé vẫn không hề lo sợ hay khóc nhè. Nhìn con chăm chú nhìn những hình ảnh của gia đình trên màn hình, nữ ca sĩ “Quạt giấy” vỡ òa hạnh phúc.


Bên cạnh mẹ con Đoan Trang, sự xuất hiện của mẹ con Mỹ Linh và Anna Trương khiến chương trình thêm phần ý nghĩa. Được biết trước ngày diễn ra chương trình, Mỹ Linh gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, Anna Trương có thể rơi vào hoàn cảnh phải biểu diễn một mình. May thay, diva kịp khỏe để song ca cùng Anna Trương trong ca khúc Lời mẹ hát (Anh Quân).


Trước đó, hai mẹ con diva ‘hớp hồn’ khán giả Thay lời muốn nói trong phần solo tuyệt vời. Mỹ Linh ngọt ngào, đằm thắm trong chiếc đầm vàng sang trọng khi thể hiện nhạc phẩm Ru con mùa đông (Đặng Hữu Phúc, lời Phan Đan). Khi đó, Anna Trương diện đầm đen trẻ trung, xinh đẹp ‘khoe’ chất giọng trong trẻo trong ca khúc của bố Anh Quân: Một nửa yêu thương.




Lần đầu chạm ngõ Thay lời muốn nói, bé Ngọc Anh (the Voice Kids) bùi ngùi khi hát Mừng tuổi mẹ (Trần Long Ẩn). Khi nhắn gửi đến An Nhi – em bé bị bệnh về mắt, Ngọc Anh đã nghẹn ngào trên sân khấu. Ngọc Anh cũng mong rằng An Nhi và mẹ sẽ tiếp tục sống thật vui vẻ và có nhiều cơ hội để chữa khỏi bệnh mắt cho An Nhi. Học trò chị Tư Cẩm Ly khiến cả khán phòng òa khóc theo khi em nhắn nhủ: “Nhi ơi, chị vừa đã thay em hát ‘con thương mẹ’ rồi đó nha!”




Kyo York và học trò cưng Ju Uyên Nhi khuấy động sân khấu với nhạc phẩm Papa (Paul Anka). Vẫn chất giọng nội lực cùng phong cách trình diễn đầy tự tin, quán quân Gương mặt thân quen nhí tiếp tục làm người xem phấn khích tột độ. Tái ngộ khán giả Thay lời muốn nói trong chủ đề Cho con, NSƯT Thanh Thúy da diết trong Lời ru cho con (Xuân Phương).


Đồng hành cùng BTV Quỳnh Hương trong chủ đề tháng này là Hoa khôi áo dài Lan Khuê. Trong chương trình, hoa khôi cũng chia sẻ về dự án “Chung tay cùng Khuê” với hy vọng mọi người cùng chung tay, xoa dịu nỗi đau của những bệnh nhi ung thư.

Chính những trải nghiệm trong quá trình thực hiện dự án cùng khả năng nói chuyện lưu loát trước công chúng giúp Lan Khuê trở thành khách mời dẫn chuyện chủ đề Cho con của Thay lời muốn nói. Tuy tuổi đời còn khá trẻ và chưa lập gia đình nhưng Lan Khuê đã làm tròn vai trong lần thử sức này.

Cô nhanh chóng ‘ghi điểm’ với người xem khi kết hợp ăn ý với BTV Quỳnh Hương trong việc chuyển tải những cánh thư của khán giả. Ngoài ra, tham gia chương trình lần này cũng là cơ hội để cô trau dồi thêm vốn từ, rèn luyện khả năng nói của mình cho cuộc thi Hoa hậu thế giới.










Thay lời muốn nói kỳ này còn có sự góp mặt của mẹ con Thụy Vân, ca sĩ Hạnh Nguyên cùng bé Minh Anh với Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung); Ngọc Mai dịu dàng trong Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý); Quỳnh Lan tái xuất với Khúc hát ru (Lullaby – J.Brahms) đầy sâu lắng…

Sang tháng sau, Thay lời muốn nói sẽ đưa khán giả về với khoảng mênh mông bao la của Biển trong chủ đề Với Biển – Tự tình, lúc 20g30 thứ 5, ngày 09/7/2015 trên kênh HTV9.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất