Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60

Mẹ của Gigi Hadid và Bella Hadid, bà Yolanda Hadid năm nay đã bước sang tuổi 55. Ở độ tuổi U60, bà vẫn sở hữu cơ thể khỏe khoắn, thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-1
Trên Instagram cá nhân, Yolanda Hadid (mẹ ruột của hai siêu mẫu đang lên Gigi Hadid và Bella Hadid) đăng ảnh chụp selfie với bikini gợi cảm màu hồng. Đáng chú ý, dù đã 55 tuổi, Yolanda vẫn sở hữu body săn chắc, chuẩn mực.
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-2
Thân hình gợi cảm của bà mẹ 3 con được nhiều dân mạng khen ngợi. Dù đã rời xa sàn catwalk và hạn chế tham gia chương trình truyền hình, Yolanda vẫn được yêu thích. Instagram cá nhân của bà có hơn 3,1 triệu lượt theo dõi, con số đáng mơ ước của nhiều ngôi sao và người nổi tiếng.
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-3
Bà thường xuyên đăng ảnh gợi cảm, khoe trọn vòng eo chuẩn mẫu dù đã ở tuổi ngũ tuần. Những bức ảnh nhận được nhiều lời khen của dân mạng, thậm chí có những cô gái để lại bình luận xem bà là cảm hứng giảm cân và giữ gìn vóc dáng.
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-4
Yolanda thường xuất hiện với phong cách trẻ trung và những bộ bodysuit ôm sát người khoe đường cong cơ thể. Trong ảnh, Yolanda Hadid gây chú ý trên đường phố New York bởi độ trẻ trung và gout thời trang cá tính.
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-5
Đứng bên cạnh con gái Gigi Hadid, bà Yolanda trẻ trung không kém. Cựu người mẫu không có lợi thế gương mặt "hack tuổi", mà là cơ thể thon gọn và gout thời trang hợp thời, không rườm rà nhưng vẫn nổi bật.
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-6
Trong đời thường, Yolanda chuộng style đơn giản nhưng gợi cảm. Từng là người mẫu chuyên nghiệp thập niên 90s, bà biết cách gây ấn tượng trong cách phối đồ. Đơn cử như chiếc túi đỏ ấn tượng, là điểm nhấn trong bộ trang phục tưởng chừng đơn điệu này.
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-7
Không chỉ có gout thời trang cá tính, bà còn là tín đồ hàng hiệu với cách phối đồ ton-sur-ton ấn tượng. Để hài hòa bộ trang phục, bà sử dụng boots da lộn màu xám lông chuột kết hợp với túi xách cùng tông. Cách phối đơn giản, mang lại sự thanh lịch cho cựu người mẫu U60.
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-8
Nhìn những bức ảnh này, ít ai ngờ bà đang ở độ tuổi U60, từng là thế hệ người mẫu chung thời với dàn siêu mẫu nổi tiếng như Naomi Campbell, Cindy Crawford...
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-9
Thuở còn làm người mẫu, gương mặt mang hai dòng máu Hà Lan - Mỹ của Yolanda gây ấn tượng với các nhiếp ảnh gia. Những bức ảnh thời trang của bà luôn tạo ra sự phá cách và độc đáo.
Mẹ của Gigi Hadid sở hữu thân hình gợi cảm ở độ tuổi U60-10
Hai người mẫu nổi tiếng nhất nhì làng thời trang đương đại hiện nay là Gigi Hadid và Bella Hadid thừa hưởng nhiều thứ ở mẹ mình là bà Yolanda, đặc biệt là tỷ lệ cơ thể chuẩn mực và khung xương ấn tượng. Gigi và Bella được xem là bản sao thời trẻ của bà Yolanda: nổi tiếng, giỏi kiếm tiền và luôn biết làm mới bản thân.

Theo Zing


Bella Hadid Gigi Hadid

Tin tức mới nhất