Mê đắm tình trẻ kém 15 tuổi, bà cô 'chi đậm' mua quà cho nhân tình

Bạn trai chỉ hơn con mình 8 tuổi song đối với người phụ nữ này thì đó chẳng phải là vấn đề để họ sống hạnh phúc bên nhau.

Julie, một người phụ nữ 44 tuổi ở Mỹ đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người tình trẻ là Zach, 29 tuổi. Họ quen biết nhau qua ứng dụng hẹn hò vào năm ngoái và Julie hết mực cưng chiều “sugar baby” của mình, dù anh chàng chỉ hơn con trai cô 8 tám tuổi thôi.

Julie tự nhận bản thân là một “sugar mama” (người phụ nữ lớn tuổi chi tiền cho người đàn ông kém nhiều tuổi để đổi lại tình dục hoặc các điều kiện khác), tuy nhiên giữa Julie và Zach vẫn có tình cảm trai gái mặn nồng.

Julie thường xuyên chi nhiều tiền cho các chuyến du lịch nước ngoài đắt đỏ cùng người tình. Cả hai vừa trở về từ chuyến đi Bahamas cách đây không lâu và đang sắp sửa đến Costa Rica và Brazil để nghỉ dưỡng vào dịp năm mới.

Mê đắm tình trẻ kém 15 tuổi, bà cô chi đậm mua quà cho nhân tình-1
Julie có nhan sắc trẻ trung và nóng bỏng.

Bởi vì đã có tuổi và "ẵm" được anh tình nhân kém 15 tuổi nên Julie hết mực chiều chuộng anh ta. Dường như chẳng có một yêu cầu nào bị từ chối hết cả. Từ chi tiêu hằng ngày đến quà cáp đắt đỏ, chẳng lúc nào cô lăn tăn mà luôn mạnh tay "chi đậm".

Dịp Giáng sinh này cũng là một dịp lễ lớn trong năm, vì thế Julie càng có cơ hội để nuông chiều bạn trai hơn. Cô đã chi tổng cộng 15 nghìn bảng (hơn 450 triệu VNĐ) cho món quà Giáng sinh này, đó là một chiếc Range Rover mới cóng.

Julie giải thích: “Zech có một danh sách những món đồ ao ước, bao gồm một chiếc xe ô tô thể thao, ván lướt sóng mới, một chiếc máy bay không người lái và một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng”.

Vì vậy, dịp Giáng sinh này, cô đã đáp ứng nguyện vọng đầu tiên của Zech. Trong tương lai, đương nhiên có cơ hội cô sẽ dần dần đáp ứng những nguyện vọng tiếp theo của anh bạn trai nhỏ tuổi này.

Mỗi tháng, Julie kiếm được khoảng từ 21 đến 29 nghìn bảng (Từ 644 triệu đến 889 triệu đồng) nhờ vào việc đăng tải video liên quan đến mối quan hệ sugar mama-baby giữa hai người. Nhờ khoản thu nhập này, Julie không chỉ có thể nuông chiều cho sở thích của tình trẻ mà còn có thể cho con của cô cuộc sống sung túc.

Hai người con của Julie lần lượt 18 và 21 tuổi. Giáng sinh này, cô dự định sẽ tặng con mình một con ngựa và một chiếc xe thể thao, cùng tiền mặt. Vì vậy, Julie khẳng định rằng cô đối xử rất công bằng với Zech và hai con của mình, vì họ đều được chiều chuộng như nhau. 

Đối mặt với nhiều lời bình luận cho rằng rất có thể vì tình yêu mà quên mất chuyện con cái, Julie phản bác thẳng thừng. Với cô, cả tình trẻ lẫn con cái ai ai cũng đều quan trọng hết cả.

Ngoài ra, cô cũng tham gia từ thiện một cách chăm chỉ và đều đặn, chưa bao giờ nề hà điều gì:

“Không có sự ghen tỵ nào giữa con cái của tôi và bạn trai hết. Tôi chia tiền đều cho tất cả, và tôi cũng đóng góp cho các quỹ từ thiện nữa. Tôi thường xuyên quyên góp tiền và còn kêu gọi mọi người cùng làm.

Tôi chi tiêu nhiều tiền cho bản thân và những người tôi thân yêu, nhưng tôi vẫn thể hiện đầy đủ trách nhiệm với cộng đồng và giúp đỡ những người khó khăn”, cô giải thích thêm.

Mê đắm tình trẻ kém 15 tuổi, bà cô chi đậm mua quà cho nhân tình-2
Julie và người tình trẻ kém 15 tuổi.

Trong mối quan hệ với Zech, Julie cũng phân biệt rất rõ ràng trách nhiệm giữa hai người. Cô sẽ là người kiếm tiền và chi trả cho các hóa đơn và các khoản chi tiêu trong gia đình. Còn Zech đảm nhiệm việc nhà như là nấu nướng và lau dọn.

Julie tự hào khoe: “Anh ấy nấu ăn rất ngon. Trong ngày lễ Tạ ơn mấy tuần trước, anh ấy đã nấu nhiều món ăn và món tráng miệng tuyệt vời”.

Julie cũng là một người khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 93.000 người theo dõi trên TikTok. Mọi người đều rất ngưỡng mộ cuộc sống của cặp đôi Julie và Zech. Họ chênh lệch tuổi tác nhưng tình yêu lại rất mặn nồng và nhiều niềm vui.

Dưới phần bình luận của những clip của cả hai, có người nửa đùa nửa thật nói rằng: “Julie, cô có cần thuê người làm trong nhà không, tôi nghèo lắm huhu”.

Có người tỏ ra tiếc nuối: “Bây giờ kiếm được một sugar-mama như Julie dễ thật, chứ hồi tôi còn trẻ sao không có ai làm sugar mama cho mình nhỉ?”.

Có người cũng ao ước: “Ông già Noel ơi, Giáng sinh này hãy cho con một sugarmama như Julie”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-dam-tinh-tre-kem-15-tuoi-nguoi-phu-nu-chi-dam-de-mua-qua-cho-nhan-tinh-va-tiet-lo-khong-tuong-khi-song-chung-mot-nha-162212712081524765.htm

Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao