Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời

Vì liên quan tới một ca mắc Covid-19 nên Ngọc Sơn không thể về chịu tang mẹ.

Sáng 12/7, theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, bà K.L - mẹ ca sĩ Ngọc Sơn - đã qua đời. Được biết, mẹ nam ca sĩ mất vào ngày 11/7 do bệnh nặng, hưởng thọ 78 tuổi. 

Mẹ qua đời, song ca sĩ Ngọc Sơn không thể về chịu tang do đang thực hiện cách ly vì liên quan tới một ca mắc Covid-19. Linh cữu của bà K.L được người thân đưa đi hỏa táng.

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời-1
Mẹ ruột ca sĩ Ngọc Sơn qua đời, hưởng thọ 78 tuổi.

Trước đó, vào đầu năm 2020, ca sĩ Ngọc Sơn không khỏi lo lắng khi mẹ lâm bệnh nặng. Ngọc Sơn đã đưa mẹ qua Mỹ để chữa trị, sử dụng những phương pháp tối ưu nhất. 

"Hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng. Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi", Ngọc Sơn từng chia sẻ trên Cơ Hội Đổi Đời. 

Tới tháng 6/2020, khi tình hình sức khỏe có nhiều tiến triển tốt, mẹ Ngọc Sơn đã về Việt Nam, cận kề các con và tiếp tục hành trình chữa bệnh của mình. Thời gian gần đây, bệnh tình của mẹ Ngọc Sơn trở nặng, gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. 

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời-2
Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời-3
Nam danh ca bỏ khoản tiền lớn khoảng hơn 45 tỷ để chữa bệnh cho mẹ.

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời-4
"Anh Ba" Ngọc Sơn bên đấng sinh thành. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-danh-ca-ngoc-son-qua-doi-n-269093.html

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao