Mẹ đẻ bại lộ lừa đảo, Han So Hee phản ứng ra sao?

Truyền thông đã tiết lộ danh tính mẹ nữ diễn viên lừa đảo, chính là mẹ "tiểu tam" Han So Hee.

Sáng 7/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin mẹ ruột Han So Hee sử dụng tài khoản ngân hàng của con gái để lừa đảo hàng chục triệu won.

Trước đó vào 2/3, đài truyền hình JTBC đưa tin sở cảnh sát Bangbae, Seoul đã tiếp nhận đơn tố cáo về một phụ nữ lừa đảo số tiền 85 triệu won (khoảng 1,7 tỷ đồng). Ông B - người đệ đơn tố cáo cho biết bị người phụ nữ này lừa từ tháng 2/2018 đến tháng 9/2019. 

YouTuber Lee Jin Ho tiết lộ mẹ của Han So Hee là nhân vật chính trong vụ kiện trên. Bà đã vay tiền vào một tài khoản ngân hàng do con gái đứng tên, tài khoản này được lập khi Han So Hee còn vị thành niên và do bà quản lý. Bà thường xuyên sử dụng tài khoản đứng tên con gái để giao dịch. 

Mẹ đẻ bại lộ lừa đảo, Han So Hee phản ứng ra sao?-1

Trong cuộc phỏng vấn với Youtuber Lee Jin Ho, mẹ Han So Hee cho biết: "Đây là lỗi của tôi vì đã không trả khoản tiền vay đúng hạn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trả nợ".

Cùng ngày, công ty quản lý của Han So Hee là 9ATO Entertainment đã ra thông báo chính thức, cho biết cô không hề có liên quan đến khoản nợ của mẹ ruột.

Đại diện công ty cho biết: "Trong quá trình vay tiền, bà Shin đã sử dụng tài khoản ngân hàng đứng tên Han So Hee. Bà Shin đã tự ý mở tài khoản này khi cô ấy chưa thành niên. Han So Hee không biết điều này.

Han So Hee khẳng định cô không có kế hoạch chịu trách nhiệm về các khoản nợ liên quan. Việc này nhằm ngăn chặn hàng loạt hành động lợi dụng danh nghĩa con gái người nổi tiếng để vay tiền. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ không có nạn nhân nào khác trong tương lai.

Chúng tôi xin lỗi đã gây ra lo lắng vì chuyện cá nhân, hy vọng rằng sự việc này sẽ không tái diễn nữa. Xin mọi người thấu hiểu".

Mẹ đẻ bại lộ lừa đảo, Han So Hee phản ứng ra sao?-2

Han So Hee sinh năm 1994, trong một gia đình nghèo khó. Cô sống với bà ngoại từ nhỏ sau khi bố mẹ ly hôn. Nữ diễn viên sớm gia nhập ngành giải trí với vai trò người mẫu tự do. 

Vào năm 2020, vai diễn người thứ ba trong bộ phim ăn khách Thế Giới Hôn Nhân của đài JTBC giúp tên tuổi Han So Hee vụt sáng. Cô còn được khen ngợi là "tiểu Song Hye Kyo" nhờ vào vẻ ngoài giống với đàn chị.

2 năm trở lại đây, người đẹp tiếp tục gặt hái nhiều thành công với các tác phẩm như Nevertheless, My Name, Abyss...

Han So Hee không ngại nhắc đến quá khứ nghèo khó và người mẹ ruột nợ nần. Cô từng nỗ lực làm việc để trả nợ cho mẹ, song bà vẫn "ngựa quen đường cũ". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-de-bai-lo-lua-dao-han-so-hee-phan-ung-ra-sao-n-298502.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất