Mẹ đẻ Châu Kim Sang: 'Đã nộp gần 85 triệu để con mổ u'

Theo mẹ Châu Kim Sang, hiện tại cô đã tỉnh sau ca mổ, tuy nhiên sức khỏe vẫn còn yếu.

Tối 4/12, người anh thân thiết của Châu Kim Sang bất ngờ cho biết sức khỏe đàn em đang trong tình trạng nguy kịch.

Anh cũng cho biết khối u của cô đã chuyển sang ác tính, được chẩn đoán mắc ung thư thời kỳ cuối, không còn khả năng hồi phục, không cứu chữa được nữa.

Trước tình hình khó khăn của Châu Kim Sang, nhiều đồng nghiệp, khán giả đã hỗ trợ mỹ nhân chuyển giới, giúp cô phần nào kinh tế để vượt qua bệnh tật.

Mẹ đẻ Châu Kim Sang: Đã nộp gần 85 triệu để con mổ u-1
Hình ảnh Châu Kim Sang tiều tụy trên giường bệnh.

Cho tới sáng 6/12, người anh thông báo Châu Kim Sang đã vào phòng mổ 8h sáng. Theo anh, bác sĩ nói ca mổ của chân dài chuyển giới có 60% khả năng thành công.

Mẹ đẻ Châu Kim Sang: Đã nộp gần 85 triệu để con mổ u-2
Châu Kim Sang đã tiến hành ca mổ vào sáng 6/12.

Trưa nay (7/12), 2Sao.vn đã liên hệ với mẹ đẻ Châu Kim Sang để hỏi thăm tình hình hiện tại.

Theo mẹ Châu Kim Sang, người đẹp chuyển giới đã tiến hành ca mổ vào sáng hôm qua. Sau ca phẫu thuật, cô được đưa vào phòng hồi sức lúc 4h30 chiều cùng ngày.

Cho tới sáng nay, Châu Kim Sang đã được chuyển lên phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên hiện tại, người nhà vẫn chưa thể vào thăm.

Ngoài ra, mẹ đẻ chân dài cũng mô tả chi tiết về khối u của con, cũng như hé lộ chi phí điều trị.

Mẹ đẻ Châu Kim Sang: Đã nộp gần 85 triệu để con mổ u-3

"Sang lên phòng mổ ca 8h sáng, xong 4h30 chiều bác sĩ đưa Sang về phòng hồi sức. Tới sáng nay, các bác sĩ đưa con lên phòng chăm sóc đặc biệt, và hiện người nhà không được vào thăm", mẹ Châu Kim Sang chia sẻ.

Bà cũng nói thêm: "Hiện tại Sang cũng tỉnh rồi, nhưng vẫn còn yếu. Bây giờ các bác sĩ nói hồi trước, trong đợt mổ đầu tiên, họ không phát hiện gì đáng ngờ.

Tuy nhiên tới sau này, các bác sĩ mới phát hiện khối u mọc bên trong da và đâm vào trong gân, và khối u này mọc giữa đường gân. Khi da chạm vào gân khiến con tôi bị co giật.

Trước tình hình của con và lời khuyên từ bác sĩ, gia đình chúng tôi đã quyết định ca mổ cho Sang. Chi phí đóng trước cho ca mổ là 60 triệu, thêm một vài khoản thu khác thì hiện tại tổng là gần 85 triệu".

Mẹ đẻ Châu Kim Sang: Đã nộp gần 85 triệu để con mổ u-4
Trước đó, Châu Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương. Hiện tại, chân dài 9X và gia đình đều gặp nhiều khó khăn. Được biết Châu Kim Sang nhiều năm một thân một mình tại TP.HCM, tự bươn chải cuộc sống.

Mẹ đẻ Châu Kim Sang: Đã nộp gần 85 triệu để con mổ u-5
Châu Kim Sang sinh năm 1996, là gương mặt được chú ý trong cộng đồng LGBT. Cô từng tham dự 2 mùa giải Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, lần đầu lọt top 10, lần 2 lọt top 15. Người đẹp là học trò của Minh Tú ở mùa thứ 2.

Mẹ đẻ Châu Kim Sang: Đã nộp gần 85 triệu để con mổ u-6
Châu Kim Sang hoạt động chủ yếu với vai trò mẫu ảnh và mẫu trình diễn thời trang.

Hope
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-de-chau-kim-sang-da-nop-gan-85-trieu-de-con-mo-u-n-287895.html

Châu Kim Sang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Minh Tú chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao