Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan

Ai nấy gửi lời chúc tốt đẹp tới mẹ đẻ Đăng Khôi, mong bà chiến thắng bệnh tật.

Mới đây, em trai Đăng Khôi - Đăng Nguyên - có đôi lời trải lòng khi cùng vợ đưa mẹ đẻ lên đường sang Singapore tiếp tục chữa bệnh.

Tiết lộ về căn bệnh ung thư máu của mẫu thân, Đăng Nguyên cũng kể lại hành trình lấy lại sức khỏe cho bà trong những năm qua. 

"Mẹ mình đã dũng cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, cụ thể là đa u tủy xương. Nó là một dạng ung thư gây ra tàn phá nhanh chóng tới hệ thống tủy xương khắp cơ thể, làm xương yếu, rỗng, giòn và xẹp, làm mất cấu trúc bên trong xương.

Gia đình mình đã cùng mẹ chiến đấu, và đã giành được chiến thắng cách đây 8 năm. Bây giờ nó bắt đầu quay lại, và rất mừng là với tiến bộ y học hiện tại thì mẹ được tiên liệu 95% thành công.

Tuy nhiên không có gì là không phải trả giá, cái giá ở đây có rất nhiều, ngoài tiền bạc chi trả thì cơ thể mẹ mình cũng bị cả căn bệnh và thuốc điều trị làm suy giảm", em trai Đăng Khôi kể.

Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-1Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-2
Đăng Nguyên cùng vợ đưa mẹ đi chữa bệnh.

Nói về lý do công khai hành trình chữa bệnh của mẹ đẻ, Đăng Nguyên cho biết, anh mong muốn truyền tải thông điệp tích cực trong cuộc sống thông qua câu chuyện của bà. Em trai Đăng Khôi mong mọi người hãy quan tâm tới sức khỏe của chính mình, bởi nó thật sự vô giá.

"Nếu có bị bệnh thì đừng bao giờ vội vàng đầu hàng số phận, vì mình còn nhớ như in cách đây 8 năm, mình đưa mẹ đi khám ở khắp nơi trước khi qua Singapore, ai cũng nói với gia đình mình là đưa bà về ăn ngon mặc đẹp rồi chấp nhận số phận.

Nhưng với tinh thần nhất quyết không đầu hàng, mình vô tình qua lời tư vấn của bạn bè, 2 anh em tìm hiểu và đưa mẹ đi Singapore và kết quả có được thật sự là một điều kỳ diệu với cả nhà mình. 

Cuộc sống này vốn rất ngắn ngủi, điều gì tồi tệ nhất cũng có thể xảy đến với mỗi chúng ta chứ không phải là ai khác. Vì thế hãy luôn sống hết mình, cho đi, đừng quan tâm quá nhiều tới những điều nhỏ mọn, suy nghĩ của người khác, hãy cứ sống cho chính bản thân mình, người mà mình yêu thương, và đừng bao giờ chần chừ trước những hành động đúng đắn và tốt đẹp! 

Singapore, ngày 19/4/2022. Happy Birthday mẹ yêu. Cả nhà mình yêu mẹ", Đăng Nguyên nhắn nhủ.

Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-3Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-4
Gia đình Đăng Khôi từng tổ chức sinh nhật cho mẹ trước khi bà lên đường sang Singapore.

Trên trang cá nhân, Đăng Khôi cũng chia sẻ lại bài viết của em trai kèm lời nhắn nhủ: "Chúc 3 mẹ con chuyến đi Singapore tiếp tục thành công và hạnh phúc nhé. Về anh và chị Thủy Anh, bố Đăng Long đón nha".

Còn Thủy Anh - bà xã nam ca sĩ - cũng dành lời động viên cho mẹ chồng: "Dù có khó khăn hay vất vả thì gia đình mình sẽ luôn bên nhau, cùng nhau chiến thắng. Mẹ Hằng là tấm gương sáng về ý chí và mạnh mẽ để anh chị em mình noi theo Nguyên nhỉ.

8 năm trước mẹ đã làm được, cả gia đình mình gặp nhiều sóng gió nhưng vẫn vượt qua, đến hôm nay anh chị em mình trưởng thành hơn, kinh tế vững vàng hơn, y học cũng tiên tiến hơn, và quan trọng là tất cả chúng ta đều yêu thương và đồng lòng với nhau, chắc chắn mẹ lại mạnh khỏe và gia đình mình lại bình an.

Chúng con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, luôn vui tươi và hạnh phúc. Chúng con yêu mẹ rất nhiều ạ".

Ai nấy gửi lời chúc tốt đẹp tới mẹ đẻ Đăng Khôi, mong bà chiến thắng bệnh tật trong lần trở lại Singapore này.

Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-5Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-6Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-7Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-8Mẹ đẻ Đăng Khôi chữa ung thư máu gian nan-9
Vợ chồng Đăng Khôi đồng hành cùng mẹ trong đợt chữa trị tại Singapore hồi tháng 3 vừa qua.

Trước em trai, cuối tháng 3 vừa qua, Đăng Khôi đã lên đường đưa mẹ sang Singapore chữa bệnh. Ngay sau đó, Thủy Anh cũng bay sang hỗ trợ chồng chăm sóc mẫu thân.

Cho tới ngày 11/4, bà xã Đăng Khôi thông báo tin vui mẹ chồng đã có kết quả tốt trong đợt điều trị này.

"Quá vui và hạnh phúc khi chuyến đi của mấy mẹ con đã hoàn thành tốt đẹp hơn cả mong đợi", Thủy Anh hân hoan.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-de-dang-khoi-chua-ung-thu-mau-gian-nan-n-303579.html

Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất