Mẹ đẻ kể 'thâm cung bí sử' của Lynk Lee, từ lúc nhỏ đến khi chuyển giới

Là người kề cận, mẹ Lynk Lee phát hiện con có nhiều điểm khác biệt ngay từ lúc mới sinh ra nhưng vẫn âm thầm theo dõi. Đến khi con "come out" và sống thật, bà hết lòng ủng hộ.

Thời gian qua, việc Lynk Lee chuyển giới từ nam sang nữ trở thành sự kiện được quan tâm trong làng giải trí. Sau hơn 30 năm gồng mình, giọng ca Tạm biệt nhé đến lúc sống thật với giới tính để cuộc sống hạnh phúc như mong đợi.

Quyết định "come out" của Lynk Lee lúc đầu khiến nhiều người khá bất ngờ và khó chấp nhận. Phải mất một thời gian thì khán giả mới quen dần hình ảnh mới của giọng ca 8X. 

Mặc ngoài kia ai "ném đá", chê trách, nơi bình yên Lynk Lee tìm về luôn là gia đình. Sau tất cả, nữ ca sĩ vẫn may mắn có được người mẹ tâm lý, luôn ở bên động viên trên hành trình đi tìm chính mình.

Mẹ đẻ kể thâm cung bí sử của Lynk Lee, từ lúc nhỏ đến khi chuyển giới-1
Lynk Lee được mẹ ủng hộ trong mọi quyết định.

Xuất hiện trong một đoạn clip ngắn mới đây cùng con gái, mẫu thân Lynk Lee lần đầu có cơ hội nói lên suy nghĩ của người mẹ khi có con là người chuyển giới. 


Clip: Mẹ Lynk Lee lần đầu chia sẻ cảm xúc khi con chuyển giới.

Theo đó, khi được một khán giả hỏi cảm xúc như thế nào khi con công khai giới tính thật, phụ huynh nữ ca sĩ cho biết: "Khi đẻ ra con đã thấy hiện tượng khác lạ, cho nên đến lúc con chia sẻ cũng thấy rất bình thường chứ không sốc. Mẹ đã từng nói với con: 'Đây là năm cuối cùng con còn có cơ hội nói ra với mọi người', và con đã làm được. Mẹ và gia đình rất ủng hộ, không vấn đề gì".

Người thân cho biết từ lúc 3 tuổi, Lynk Lee đã thích búp bê, mặc váy, thích hát hò, múa nhưng vẫn muốn theo dõi đến lớn như thế nào, đến bây giờ thì mọi thứ rõ ràng và luôn động viên con.

Mẹ đẻ kể thâm cung bí sử của Lynk Lee, từ lúc nhỏ đến khi chuyển giới-2

Khi Lynk Lee đề cập đến việc chuyển giới từ nam sang nữ, phụ huynh cũng hết lòng ủng hộ. Bà chia sẻ trong clip: "Đó là cuộc sống của con, miễn sao con cảm thấy vui vẻ và hài lòng là được. Mẹ không muốn thấy con phải gồng mình lên để sống. Từ ngày con chuyển giới và công khai với mọi người, mẹ nhận thấy con vui vẻ tươi tỉnh hẳn ra. Đó là điều quan trọng nhất đối với mẹ, con không phải gò bó, o ép gì cả".

Bên cạnh đó, mẫu thân của Lynk Lee cũng chia sẻ việc phải đối mặt với bà con hàng xóm. Theo đó, khi chấp nhận con chuyển giới thì bà cũng đồng thời là người đi giải thích để xã hội có cái nhìn cởi mở hơn về con mình, cũng như cộng đồng LGBT nói chung. 

"Không phải chịu áp lực gì hết, mình biết trước thì phải là người đi chia sẻ với anh em họ hàng. Với gia đình, họ hàng thì mới đầu hơi tiếc nuối, có một số người còn cổ hủ nhưng với mẹ thì thoải mái, thoáng hơn để con mình sống đúng giới tính", mẹ Lynk Lee tâm sự.

Mẹ đẻ kể thâm cung bí sử của Lynk Lee, từ lúc nhỏ đến khi chuyển giới-3
Sau khi chuyển giới, Lynk Lee từng bước chạm đến hình mẫu phụ nữ hoàn hảo.

Lynk Lee sinh năm 1988, là ca sĩ được yêu thích với những ca khúc viết về tuổi học trò. Ngoài ra, giọng ca 8X cũng gây chú ý với những bản cover hit của các ca sĩ khác trên mạng xã hội. 

Cuối năm 2019, Lynk Lee gây bất ngờ khi xuất hiện với hình hài nữ tính, nuôi tóc dài, gương mặt cũng có nhiều thay đổi sau vài ca phẫu thuật thẩm mỹ. 

Lynk Lee khẳng định, bản thân đã mệt mỏi vì cố trở nên nam tính trong quá khứ. Vì thế, quyết định công khai giới tính để bản thân được vui vẻ, có thể trút bỏ vỏ bọc bấy lâu. Và cô cảm thấy thoải mái khi được sống đúng với chính mình từ thời điểm công khai.

N.Linh
Theo Vietnamnet


lynk lee chuyển giới

Tin tức mới nhất