Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin

Nhiều người đang công kích mẹ đẻ Minh Hải, cho rằng bà không ưa Hòa Minzy, thậm chí nói kháy.

Chiều 20/2, bạn trai cũ Hòa Minzy - Minh Hải - có bài đăng trên trang cá nhân, đính chính thông tin khi mẹ đẻ bị công kích trên MXH.

Theo Minh Hải, nguồn cơn mọi chuyện xuất phát từ việc tin nhắn cũ của anh và mẹ đẻ bị đào lại.

Tin nhắn có từ tháng 8/2021, nhưng khi bị đào lại, nhiều người cho rằng nó là mới đây, rồi suy ra mẹ đẻ anh có ý đồ không tốt với Hòa Minzy.

Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin-1Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin-2
Đoạn tin nhắn của Minh Hải và mẹ đẻ từ tháng 8/2021 bị đào lại.

Cụ thể, trong tin nhắn, mẹ đẻ Minh Hải tâm sự với con trai đang công tác tại Úc: "Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp.

Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn.

Bố Bo yên tâm bên ấy giữ gìn sức khỏe, phát triển sự nghiệp. Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh gia đình Bo nhé".

Ở thời điểm ấy, đây đơn thuần chỉ là tin nhắn động viên con trai công tác xa nhà của mẹ đẻ Minh Hải. Nhưng ở hiện tại, khi "soi kỹ" từng câu từng chữ, nhiều người cho rằng mẹ Minh Hải đang khéo thể hiện sự không hài lòng với "con dâu" Hòa Minzy.

Họ cho rằng đây là bà mẹ chồng có tư tưởng "cổ hủ", mượn sự kỳ vọng vào cháu để chê trách Hòa Minzy không biết "nâng khăn sửa túi" cho chồng, để chồng tập trung phát triển sự nghiệp...

Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin-3

"Nâng khăn sửa túi, osin à?"; "May chưa kết hôn chứ quả mẹ chồng này thì chỉ chơi với tiêu tiền cũng chết nhục";

"Toàn mùi chua chát, hẳn là người phụ nữ tuyệt vời, hẳn là nâng khăn sửa túi. Yêu được thì bỏ được chị Hòa ơi, là phụ nữ phải có sự nghiệp của riêng mình và kinh tế, không phụ thuộc vào ai thì mới không bị coi thường. Cảm thấy may mắn cho chị khi mọi chuyện chưa phải quá muộn";

"Đã thế chồng còn đăng tin nhắn này của mẹ lên thì thôi xin phép duyên mình lỡ"; "Hòa Minzy có phải bất tài vô dụng gì đâu nhỉ. Con dâu là ca sĩ còn chê ỏng chê eo, nói khéo mồm thế, hãm *** thế";

"Xin lỗi, mẹ cái gì nỗi này. Xỉa xói thế. Thế nào là người phụ nữ nâng khăn sửa túi. Chắc phải cắp con sang Úc nâng khăn sửa túi cho con bà chắc?";

"Cháu mới 2 tuổi, không chúc khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, mà lại chúc gặp được người phụ nữ tuyệt vời, nâng khăn sửa túi?"..., loạt bình luận tràn lan trên MXH công kích mẹ đẻ Minh Hải.

Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin-4
Minh Hải công khai vô số bình luận chỉ trích mẹ anh trên MXH.

Trước sự việc mẹ đẻ bị tấn công, Minh Hải vô cùng bức xúc. Anh nói rõ tin nhắn quá khứ với mẹ, cho rằng bà không có gì sai, và công khai dằn mặt những kẻ đang đưa mọi chuyện đi xa.

Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin-5Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin-6
Bài đăng dài bảo vệ mẹ đẻ của thiếu gia Minh Hải.

Đáng chú ý, Hòa Minzy - người trực tiếp liên quan tới sự việc - cũng đã lên tiếng ngay dưới bài đăng của tình cũ. Cầu xin mọi người đừng đẩy mọi chuyện đi xa, Hòa Minzy cũng nói rõ mối quan hệ với bà nội của con trai.

"Thực lòng đến bây giờ bà nội Bo vẫn chưa một lần nói em phải dừng sự nghiệp lại để ở nhà chăm con, vì bản thân em vẫn luôn ưu tiên con cái nhất!

Trước 2 tuổi ít khi nào để con khát sữa mẹ hay là ngủ dậy mà không nghe lời chúc buổi sáng của mẹ cả, cho nên em nghĩ bà nội cũng sẽ hoàn toàn nhìn thấy được sự cố gắng đó mà!

Bà nội khi có thời gian cũng vẫn luôn nấu ăn sáng và gọi 2 mẹ con qua, và dù khá bận công việc kinh doanh nhưng khi có dịp là sẽ nấu nướng cho Bo ăn. 2 mẹ con không sống chung với bà nội nên cuộc sống không phải bị gò bó hay là mạt sát như mọi người nói đâu.

Mọi người biết người kinh doanh thì danh dự là thứ quan trọng nhất, nên với tất cả những điều mọi người đang nói về bà nội Bo sẽ làm cho nhiều hệ luỵ xảy ra, 2 bên gia đình thực sự khó nhìn mặt nhau sau này. Em cũng khó nói chuyện lại với bà và ảnh hưởng nhất là khi Bo lớn đọc lại những thông tin ấy thì đau lòng biết mấy...

Xin hãy vì em, xin hãy vì Bo và xin hãy cho em được an yên để sẵn sàng cuộc sống mới... Thương em thì cứ động viên em thôi, em đang cách ly một mình, chữa bệnh và đau lòng! Xin hãy cho em có động lực để vượt qua giai đoạn này, chỉ cần mọi thứ dừng lại thôi".

 Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin-7Mẹ đẻ Minh Hải bị công kích, Hòa Minzy khẩn thiết cầu xin-8
Hòa Minzy trực tiếp bảo vệ mẹ đẻ Minh Hải. Trước đó, trong quãng thời gian yêu Minh Hải, mối quan hệ của cô và mẹ đẻ thiếu gia vẫn rất tốt đẹp.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-de-minh-hai-bi-cong-kich-hoa-minzy-khan-thiet-cau-xin-n-296785.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia