Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ

Toàn bộ quá trình bắt trộm giúp con gái của mẹ đẻ Ngọc Quyên đã được camera ghi lại.

Mới đây, Ngọc Quyên chia sẻ tình huống gặp phải kẻ gian khi kinh doanh tại Mỹ. Theo nữ người mẫu chia sẻ, một người phụ nữ Việt ăn mặc sang chảnh, dùng đồ hiệu nhưng lại giở thói tắt mắt khi tới mua mỹ phẫm nhà cô.

Dù đã dùng mánh khóe khéo léo, song người này vẫn bị mẹ đẻ Ngọc Quyên bắt tại trận. Không cần căng thẳng, mẫu thân cô chỉ nhẹ nhàng hỏi mượn chiếc mũ, để lộ chai mỹ phẩm vừa giấu trong đó sau khi ăn trộm, khiến kẻ gian tự động phải để lại chỗ cũ.

Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-1Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-2
Ngọc Quyên kể lại sự việc mẹ bắt trộm.

Toàn bộ quá trình bắt trộm giúp con gái của mẹ đẻ Ngọc Quyên đã được camera ghi lại. Đăng tải clip diễn biến sự việc cùng lời trích dẫn vụ việc, nữ người mẫu hào hứng:

"Bị mẹ mình bắt tại chỗ, cũng mang nón hàng hiệu 200 USD mà ăn cắp. Cả nhà xem video xem có biết chị trong hình không ạ. Cả nhà cẩn thận nha. Động tác nhanh nhẹn và đã được một tấm hình cận mặt cho cảnh sát. Phải nói mẹ mình quá dữ, 70 tuổi chứ không dễ qua mặt đâu nha".

Chia sẻ của Ngọc Quyên đã nhận được sự quan tâm lớn. Lên án kẻ ăn cắp, cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho sự khéo léo, nhanh trí xử lý tình huống của mẹ đẻ cô.

Trò chuyện với mọi người, Ngọc Quyên cho biết, có thể do gia đình đã 3 đời làm nghề buôn bán, kinh doanh nên mẫu thân cô cũng có kinh nghiệm phản ứng nhanh nhạy với vấn đề này.

Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-3
Người khách này đã lấy chai mỹ phẩm trên kệ của Ngọc Quyên.

Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-4
Rồi nhanh tay chuyển chai khác ra lấp chỗ.

Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-5
Hành động này của họ đã bị mẹ đẻ Ngọc Quyên phát hiện.

Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-6
Bà khéo léo hỏi mượn chiếc mũ của người này.

Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-7
Và kẻ gian đã bị lộ chai mỹ phẩm vừa giấu trong mũ sau khi ăn trộm.

Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-8
Bị bắt tại trận, người này đành để lại chai mỹ phẩm vào chỗ cũ.

Ngọc Quyên từng là người mẫu có tiếng ở Việt Nam. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chân dài sinh năm 1988 bất ngờ kết hôn với một bác sĩ Việt kiều, sang Mỹ sống.

Nên duyên vợ chồng năm 2014, nhưng chỉ 4 năm sau cô và chồng đã quyết định chia tay. Khép lại cuộc hôn nhân ngắn ngủi vào năm 2018, Ngọc Quyên bắt nhịp cuộc sống mới tại Mỹ. Cô làm mẹ đơn thân nuôi con và tập trung vào công việc kinh doanh.

Vượt qua khó khăn sau ly hôn, Ngọc Quyên dần ổn định cuộc sống và đón mẹ sang Mỹ đoàn tụ. Hiện mẫu thân của cựu mẫu đang hỗ trợ con gái chăm sóc cháu ngoại và phụ công việc buôn bán.

Mẹ đẻ Ngọc Quyên giúp con gái bắt trộm tại trận ở Mỹ-9
Ngọc Quyên đưa mẹ và con trai khám phá danh lam thắng cảnh Mỹ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-de-ngoc-quyen-giup-con-gai-bat-trom-tai-tran-o-my-n-313458.html

Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao