Mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp nước mắt lưng tròng khi nói về con

Khoảnh khắc đấng sinh thành lắng lòng nói về Vũ Khắc Tiệp khiến người xem đặc biệt chú ý.

Trong vlog ra mắt mới đây, Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi giới thiệu với khán giả ngôi nhà của gia đình anh tại quê hương Nghĩa Hưng, Nam Định.

Ông bầu trở lại nơi đây để thăm bố mẹ đẻ và mời họ đi du lịch Đà Lạt. Đây là lần đầu tiên anh đưa đấng sinh thành đi du lịch cùng, trước đó thường bị từ chối do sức khỏe mẹ không tốt, vả lại họ cũng không đam mê du lịch. 

Mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp nước mắt lưng tròng khi nói về con-1Mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp nước mắt lưng tròng khi nói về con-2
Nhà Vũ Khắc Tiệp tại Nam Định.

Sau khi hội ngộ, hàn huyên, ông bầu chân dài đưa bố mẹ tới với thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Ngoài những giây phút thăm quan, ăn uống vui vẻ, khoảnh khắc đấng sinh thành lắng lòng nói về Vũ Khắc Tiệp khiến người xem đặc biệt chú ý.

Bố Vũ Khắc Tiệp là một cựu nghệ sĩ, dùng thơ ca để nói chuyện cuộc đời, trong khi mẹ anh gợi lại những kỷ niệm với con trai bằng giọng nói trầm lắng, xúc động.

Mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp nước mắt lưng tròng khi nói về con-3
Bố mẹ Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi chia sẻ về con trai.

"Mấy năm trước còn khỏe, nhưng năm ngoái bác cấp cứu tưởng chết... 

Trước kia, nhiều lần anh Tiệp về thăm nhà bảo xây lại nhà cho bác. Thế nhưng bác không muốn xây bởi ngôi nhà ấy là ngôi nhà kỷ niệm của 2 bác, vất vả, tần tảo làm nên, tuy rằng không lớn nhưng đầy kỷ niệm tuổi trẻ. 

Anh ấy rất tốt với cha mẹ, muốn bù đắp bằng những gì anh ấy làm được. Nhưng về hưởng thụ, bác không đáp ứng được mong muốn đi đây đi đó", mẹ Vũ Khắc Tiệp rưng rưng.

Mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp nước mắt lưng tròng khi nói về con-4

Về phía mình, phụ thân Vũ Khắc Tiệp cho rằng con trai giống tính bố, thích sự hòa nhã, vui vẻ, hóm hỉnh, hào phóng. 

"Bác nhớ rằng khi anh ấy làm được tháng lương đầu tiên ở công ty quảng cáo, anh ấy mua cho bác một cái lắc vàng tây ở tay. Dần dần rồi năm nào anh ấy cũng mua dây chuyền rồi các thứ, nhưng bác không thích đâu, bác không đeo bởi bác sống giản dị", mẹ đẻ ông bầu chia sẻ thêm.

Trong một phân cảnh thưởng thức âm nhạc tại Đà Lạt, mẹ Vũ Khắc Tiệp cũng bật khóc nức nở khi nghe ca khúc về tình mẫu tử. 

Mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp nước mắt lưng tròng khi nói về con-5
Bố mẹ ông bầu sống mộc mạc, tình cảm.

Mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp nước mắt lưng tròng khi nói về con-6
Khoảnh khắc lau nước mắt của mẹ đẻ Vũ Khắc Tiệp gây xúc động.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-de-vu-khac-tiep-rung-rung-nuoc-mat-khi-noi-ve-con-n-260031.html

Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất