'Mẹ Đoàn Dự' quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ

Việc nữ diễn viên sinh năm 1990 tăng cân khiến người dùng mạng xã hội đưa ra ý kiến trái chiều.

Mẹ Đoàn Dự quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ-1
Nữ diễn viên Từ Đông Đông được biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Việc nữ diễn viên sinh năm 1990 tăng cân khiến người dùng mạng xã hội đưa ra ý kiến trái chiều. Khi nhắc đến các nữ diễn viên Trung Quốc đi lên nhờ hình ảnh gợi cảm người ta không thể bỏ quên cái tên Từ Đông Đông. Cô sinh năm 1990 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Từ Đông Đông cao 1m68 với vóc dáng chuẩn "đồng hồ cát".

Người ta biết đến cô thông qua một số vai diễn như Tiểu Long Nữ trong phiên bản webdrama, Đao Bạch Phượng - mẹ của Đoàn Dự trong "Thiên Long bát bộ 2021",...

Mẹ Đoàn Dự quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ-2
Hình ảnh của Từ Đông Đông khiến cư dân mạng chê bai vẻ ngoài.

Người đẹp 9x hiện tại đã 33 tuổi nhưng vẫn nhận được sự chú ý không nhỏ của công chúng. Cách đây ít lâu, cô có cập nhận bài đăng trên Weibo cá nhân với lời tự nhận xét về ngoại hình của mình như "cái bụng với 3 lớp mỡ, cân nặng 60kg".

Điều này dẫn đến một số tranh cãi, cho rằng Từ Đông Đông xuống sắc, không biết giữ dáng sẽ không thể nổi tiếng. Sau đó, người đẹp tiếp tục khẳng định: "Bạn nghĩ tôi béo hay không quan trọng vì đây là vẻ đẹp của chính tôi".

Mẹ Đoàn Dự quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ-3
Từ Đông Đông không ngần ngại tiết lộ cân nặng của mình đang là 60kg.

Là người của công chúng, cân nặng 60kg của Từ Đông Đông quả thực gây nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cô lại hài lòng với trạng thái này. Ngoài ra cũng có fan khen ngợi Từ Đông Đông.

Có người viết: "Tôi thích bạn của bây giờ hơn trước kia dù khi gầy bạn vẫn rất xinh đẹp nhưng không hấp dẫn bằng. Tôi là phụ nữ mà còn cảm thấy như vậy".

Mẹ Đoàn Dự quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ-4Mẹ Đoàn Dự quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ-5
Từ Đông Đông khi làm người mẫu ảnh với thân hình mảnh mai.

Trong những năm 20 tuổi, Từ Đông Đông từng khá tự ti. Cô nói rằng mình có nặng xương, khuôn người to và thường xuyên được khuyên giảm xuống 45kg nhưng cân nặng của cô lại dao động trong khoảng 52 - 53kg. Từ Đông Đông ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các nhóm chất kết hợp với tập gym, boxing nên luôn giữ được vẻ đẹp đầy sức sống.

Mẹ Đoàn Dự quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ-6Mẹ Đoàn Dự quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ-7
Người đẹp sinh năm 1990 cảm thấy may mắn khi vẫn có người nhận ra nét đẹp riêng của cô.

Hiện tại, xu hướng chấp nhận sự mũm mĩm ngày càng phổ biến và không ít người nổi tiếng đã đứng lên ủng hộ. Dù điều này khiến họ bị chê trách. Thực tế, vẻ đẹp là khái niệm rộng và chắc chắn có nhiều hơn một thước đo để đánh giá. Điều quan trọng là phái đẹp cảm thấy hài lòng và biết chăm sóc để cơ thể khỏe mạnh.

Mẹ Đoàn Dự quyến rũ bội phần khi nặng 60kg, đến phụ nữ còn phải trầm trồ-8
Bên cạnh lời chê bai cũng có người nói Từ Đông Đông dù tăng cân vẫn đẹp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-me-oan-du-34-quyen-ru-boi-phan-khi-nang-60kg-en-phu-nu-con-phai-tram-tro-a612057.html

từ đông đông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao