Mẹ đơn thân cầu hôn người đàn ông 2 đời vợ ngay trên sóng truyền hình

Mẹ đơn thân từng "mượn giống" sinh con đến “Bạn Muốn Hẹn Hò” tìm được người như ý. Cô không ngần ngại cầu hôn nhà trai ngay trên sóng truyền hình.

Bạn Muốn Hẹn Hò tập 943 là sự xuất hiện của cặp đôi Phạm Văn Phú (41 tuổi) -  thợ sửa xe máy và Huỳnh Thị Tứ Hải (42 tuổi) - kinh doanh tự do. Cả hai chia sẻ câu chuyện cuộc đời éo le khiến MC và khán giả xúc động.

Văn Phú từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn và có 2 người con. Chia sẻ về lý do đổ vỡ, anh cho biết: “Em ly hôn người vợ đầu sau 3 năm chung sống vì không hợp nhau. Sau đó 3 năm, em cưới người vợ thứ hai. Nhưng sau đó, vợ em lại đi ngoại tình, ôm hết tiền bạc của em đi”.

Kể từ đó, Văn Phú sợ chuyện kết hôn và yêu đương. 12 năm sau ly hôn người vợ hai, anh chưa hề có tình cảm với bất cứ người phụ nữ nào. Đến với Bạn muốn hẹn hò, Văn Phú mong tìm được người vợ chân thành, chung thủy.

Mẹ đơn thân cầu hôn người đàn ông 2 đời vợ ngay trên sóng truyền hình-1
Nhà trai Văn Phú từng 2 lần ly hôn

Lắng nghe chuyện tình trường của nhà trai, Tứ Hải vội đáp: “Anh ly dị 2 lần nhưng em lại chẳng có ai để ly dị vì em không cưới. Em chỉ 'mượn giống' sinh con thôi!”.

Nói rõ hơn về câu chuyện “mượn giống”, Tứ Hải bày tỏ quan điểm: “Em suy nghĩ mãi, không muốn làm vợ nhưng lại muốn có con thì làm thế nào? Nên em quyết định đi 'mượn giống'”.

Hiện Tứ Hải là mẹ đơn thân của 2 cậu con trai. Cá tính mạnh mẽ và cách nói chuyện thẳng thắn, quyết đoán của nhà gái khiến MC khá bất ngờ. 

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Tứ Hải nhận ra mình cũng cần có một người để san sẻ buồn vui trong cuộc sống. Đến show hẹn hò, nhà gái mong muốn tìm một người bạn đời để vun vén cho nhau. 

Mẹ đơn thân cầu hôn người đàn ông 2 đời vợ ngay trên sóng truyền hình-2
Nhà gái Tứ Hải không kết hôn nhưng hiện làm mẹ đơn thân của 2 cậu con trai

Khi được hỏi về ưu nhược điểm, Văn Phú cho biết, anh rất hòa đồng nhưng lại có chút nhút nhát.

Trái ngược với nhà trai, Tứ Hải là một người phụ nữ quyết đoán, mạnh mẽ và khá nóng nảy khi gặp chuyện không như ý. Đáp lại, nhà trai mạnh dạn đưa ra cách giải quyết: “Bỏ đi là được em ạ".

Sau màn chào hỏi, tìm hiểu của cặp đôi, MC Quyền Linh - Ngọc Lan liền hỏi ý kiến người thân đi cùng. Trước những chia sẻ thân tình của đại diện đôi bên gia đình, cả trường quay thích thú ủng hộ và hi vọng về một cái kết đẹp đến với Văn Phú và Tứ Hải.

Sau khi mở rào, cả hai có dịp ngồi lại trò chuyện về quan điểm trong tình yêu, hôn nhân. Nhà gái Tứ Hải thẳng thắn bày tỏ: “Người đàn ông em chọn phải là người trung thực. Nếu em biết anh nói dối thì mọi thứ chấm hết!”.

Đáp lại chia sẻ của đối phương, nhà trai gật gù cho biết: “Đối với anh bây giờ hạnh phúc là trên hết, tiền bạc không quan trọng”. 

Nhận thấy cặp đôi có tính cách tương đồng và hòa hợp trong quan điểm hôn nhân, MC Quyền Linh đề nghị cả hai tiến đến, trao cho nhau một cái ôm để cảm nhận sự đồng điệu giữa hai trái tim trước khi đi đến quyết định.

Mẹ đơn thân cầu hôn người đàn ông 2 đời vợ ngay trên sóng truyền hình-3
Tứ Hải cầu hôn Văn Phú ngay trên sóng truyền hình sau khi bấm nút hẹn hò

Sau khoảnh khắc hồi hộp chờ đợi, cả trường quay “vỡ òa” hạnh phúc khi chứng kiến trái tim sáng đèn. Điều khiến tất cả bất ngờ là hành động cầu hôn của nhà gái.

Tứ Hải quỳ gối, tặng nhẫn cho Văn Phú kèm lời nói chân tình, tin tưởng vào tương lai: “Em và anh đã chính thức hẹn hò. Mượn chương trình hôm nay, em cầu hôn anh nha. Anh chịu đi với em hết cuộc đời còn lại không?”.

Chứng kiến cảnh tượng có “1-0-2” trên sân khấu, MC Quyền Linh - Ngọc Lan xúc động. Cả trường quay vỗ tay thay lời chúc phúc cho chuyện tình cảm đầy triển vọng của Văn Phú và Tứ Hải. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-don-than-cau-hon-nguoi-dan-ong-2-doi-vo-ngay-tai-ban-muon-hen-ho-2205265.html?fbclid=IwAR3zntjxV5a5eDPF8jlZz1TDFFCHi4Yz9KGOCYHqXnc-5rn5q8A5vb4CeuA

Bạn muốn hẹn hò mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao