Mẹ đơn thân cùng con trai lên truyền hình tìm hạnh phúc mới

Mẹ đơn thân xúc động khi được con trai ủng hộ đi thêm bước nữa, vỡ òa vì tìm được hạnh phúc mới.

Sau đổ vỡ, Nguyễn Văn Thái (40 tuổi, Hải Phòng), làm nghề cơ khí ở Bà Rịa - Vũng Tàu và Nguyễn Thanh Thảo (40 tuổi, TP.HCM), nhân viên kế toán, quyết định đến chương trình hẹn hò để tìm hạnh phúc mới.

Tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tập 902, nữ kế toán tâm sự đã đổ vỡ hôn nhân 14 năm trước. Hiện cô có một cậu con trai 14 tuổi.

Trước đây, Thanh Thảo chưa muốn san sẻ tình cảm với bất cứ ai. Cô luôn nghĩ, phải dành trọn tình yêu thương cho con. Nhưng hiện tại, con đã trưởng thành, nữ kế toán có nhiều thay đổi trong suy nghĩ. Cô mong muốn tìm được một chỗ dựa vững chắc trong tương lai. 

Mẹ đơn thân cùng con trai lên truyền hình tìm hạnh phúc mới-1
Thanh Thảo sau nhiều năm cô đơn quyết định đi tìm hạnh phúc mới. 

“Lúc đầu, em xác định không tiến tới với người nào nữa. Bởi em không muốn chia sẻ tình cảm cho bất cứ ai ngoài con của mình. Nhưng sau 14 năm, con đã lớn và tự lo cho bản thân được nên em cũng cần tìm một bờ vai để những lúc mệt mỏi, mình có thể tựa vào", mẹ đơn thân nói.

Rút kinh nghiệm từ những tổn thương ở cuộc hôn nhân đầu, Thanh Thảo xúc động bày tỏ mong muốn về đối phương: “Em muốn tìm một người đàn ông biết chia sẻ, không gia trưởng. Điều em cần nhất là sự chung thủy vì em từng bị phản bội. Nếu em và bạn nam có duyên đến với nhau, em muốn đưa con đi theo. Con là cả cuộc sống của em”.

Nhà trai Văn Thái cũng “đứt gánh giữa đường” ở cuộc hôn nhân đầu. Chia tay vợ cũ nhiều năm, giờ đây Văn Thái mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi.

Anh cũng không ngần ngại đưa ra yêu cầu về người bạn gái tương lai: “Em muốn tìm một người phụ nữ giỏi giang ở ngoài xã hội và cả việc nhà. Em thích người phụ nữ hướng về gia đình, không thích người phụ nữ không chung thủy, thật thà”.

Mẹ đơn thân cùng con trai lên truyền hình tìm hạnh phúc mới-2
Văn Thái cũng từng đổ vỡ hôn nhân nên thấu hiểu đối phương. 

Phần nào hiểu được những băn khoăn của cả hai, ông mai, bà mối hỏi ý kiến gia đình đôi bên. Xuất hiện ở hàng ghế người thân của nhà gái, Hải Đăng - con trai Thanh Thảo cho biết, luôn ủng hộ mẹ đi thêm bước nữa và tin tưởng vào mọi quyết định của mẹ. Người thân của nhà trai cũng hi vọng Văn Thái cho mình và bạn gái thêm cơ hội. 

Trước sự ủng hộ của người thân hai bên, MC Quyền Linh, Ngọc Lan tự tin mở rào để cặp đôi trực tiếp gặp mặt.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Thanh Thảo đã mạnh dạn khẳng định nhà trai đúng “gu” ngoại hình mình mong muốn.

Trước sự xinh đẹp và duyên dáng của đối phương, Văn Thái có phần bối rối, không nói nên lời. Nhận thấy sự lúng túng của nhà trai, ông mai Quyền Linh nhanh trí làm cầu nối để cả hai trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn. 

Mẹ đơn thân cùng con trai lên truyền hình tìm hạnh phúc mới-3
Cả hai quyết định cho nhau cơ hội.

Bắt được nhịp cảm xúc, cuộc trò chuyện của cặp đôi diễn ra tự nhiên và thoải mái hơn. Sau khoảng thời gian trao đổi quan điểm về cuộc sống, hôn nhân gia đình, Văn Thái mạnh dạn tiến tới nắm tay Thanh Thảo trao gửi câu hát đầy tâm ý.

Anh cũng không quên nhắn nhủ nhà gái cho cơ hội: “Anh cần người vợ bản lĩnh như em để bù lại những khuyết điểm của mình”.

Nhận thấy sự đẹp đôi của cả hai, Quyền Linh và Ngọc Lan hào hứng chờ đợi một cái kết có hậu. Giây phút trái tim sáng đèn, cả khán đài đều vỡ oà chúc phúc cho cặp đôi. Từ đây hai con người xa lạ đã chung nhịp đập con tim, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-muon-hen-ho-tap-902-me-don-than-den-show-hen-ho-tim-hanh-phuc-moi-2147933.html?fbclid=IwAR3aHfe-0XeSHieMuInPlwm_h1rPgTbIY6n-9Hno76gFKBSmQm2qpsZNGtU

mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao