Mẹ đơn thân Kim Kardashian đối mặt với nhiều thách thức khi nuôi con

Hậu ly hôn Kanye West, Kim Kardashian từng khóc thầm hàng đêm vì nuôi con một mình.

Trong chương trình podcast "On Purpose with Jay Shetty" mới đây, Kim Kardashian đã tâm sự về những khó khăn khi nuôi dạy con cái, với tư cách là một bà mẹ đơn thân sau khi chia tay Kanye West.

Hiện ngôi sao truyền hình thực tế có 4 con nhỏ với Kanye West gồm North (9 tuổi), Saint (7 tuổi), Chicago (5 tuổi) và Psalm (4 tuổi). Sau ly hôn, hai ngôi sao chia sẻ quyền nuôi con nhưng Kim vẫn là người chăm sóc các con chính.

Kim Kardashian tâm sự: "Nuôi dạy con cái là điều đã dạy tôi nhiều nhất về bản thân mình. Đó là điều khó khăn nhất. Có những đêm tôi khóc đến mất ngủ. Có những ngày tôi tự hỏi chuyện gì vừa xảy ra vậy? Với 4 đứa có 4 tính cách khác nhau, tôi luôn phải đóng cả hai vai người mẹ hiền và người mẹ nghiêm khắc".

Mẹ đơn thân Kim Kardashian đối mặt với nhiều thách thức khi nuôi con-1
Kim Kardashian từng khóc thầm hàng đêm vì nuôi con một mình. 

Theo Kim Kardashian, việc chuẩn bị trước tâm lý vẫn chưa đủ cho vai trò làm mẹ.

Bà chủ thương hiệu SKIMS nói: "Cuộc sống của bạn hoàn toàn bị đảo lộn. Nhưng nuôi con dạy cho ta nhiều bài học về bản thân hơn những gì tôi hay bất kỳ bậc cha mẹ nào có thể lường trước được. Có những lần tôi không gội đầu trong nhiều ngày, bị nhổ nước bọt khắp người và mặc một bộ đồ ngủ giống nhau, đặc biệt là trong thời gian dịch COVID-19 hoành hành".

Mẹ đơn thân Kim Kardashian đối mặt với nhiều thách thức khi nuôi con-2
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian có 4 con nhỏ với Kanye West gồm North (9 tuổi), Saint (7 tuổi), Chicago (5 tuổi) và Psalm (4 tuổi).

Tuy nhiên, nữ ngôi sao cho biết việc nuôi dạy con cái giúp cô khám phá nhiều điều về bản thân: "Bạn sẽ rất tự hào về bản thân mình khi tìm ra cách xoay xở mọi thứ và vượt qua được cả ngày dài bận rộn. Làm mẹ là công việc đầy thử thách và bổ ích nhất trên hành tinh này", cô nói và khẳng định yêu vai trò làm mẹ hơn bất kỳ công việc gì.

Được biết sau khi ly hôn vào tháng 11/2022, Kim Kardashian và Kanye West chia sẻ quyền nuôi con chung và nam nghệ sĩ trả 200.000 USD hàng tháng tiền cấp dưỡng.

Cũng trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9 trên podcast "Mind Full" của Alo Yoga, chủ nhân hit "Stronger" cho biết, Kim Kardashian dành  80% thời gian để nuôi dạy con./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/me-don-than-kim-kardashian-doi-mat-voi-nhieu-thach-thuc-khi-nuoi-con-post1022515.vov

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất