Mẹ đơn thân làm lao công đồng ý hẹn hò với người đàn ông kinh doanh bao bì

Sau thời gian chia sẻ, Đỗ Thị Hoài và Nguyễn Văn Hà đều muốn tìm hiểu sâu thêm về đối phương hậu chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Cặp đôi mới nhất tham dự chương trình Bạn muốn hẹn hò đều sinh năm 1980, quê Thanh Hóa, có chung niềm đam mê ca hát và từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Đỗ Thị Hoài đang sống cùng hai con trai và làm lao công ở TPHCM. Trong khi đó, Nguyễn Văn Hà sống và kinh doanh thùng bìa cát-tông, làm bao bì ở Bình Dương.

Nhà gái và chồng cũ trải qua 18 năm chung sống, có hai con trai (con lớn 24 tuổi, con nhỏ 19 tuổi). Năm 2016, cô chuyển vào TPHCM sinh sống.

"Lúc ly hôn, em không lấy gì cả, chỉ xách mấy bộ quần áo rồi bỏ chạy thôi", Hoài nói. Cô nghẹn ngào tiếp tục: "Chồng em rất siêng năng, chịu khó nhưng bị bệnh ảo tưởng rồi ghen tuông, hay đánh đập em. Lần nào lâu nhất 3 tháng không bị đòn, còn lại chắc chỉ 1-2 tháng".

Lần đỉnh điểm diễn ra khi Hoài mặc đồ đẹp, chỉn chu lên sân khấu hát. Chồng cô đi làm về, nghe lời người khác nói nên tức giận, ném đồ đạc trong nhà ra đường. Không biết bao lần quần áo của Hoài đã bị chồng cũ đem đốt.

Nhiều lần, cô làm đơn ly hôn để giải thoát khỏi cuộc sống này. Song khi nghĩ tới các con nhỏ, không có công việc và không có nơi nào để đi, cô lại cố gắng nhẫn nhịn và làm lụng.

Nhà gái kể: "Chồng đi làm hồ, em ở nhà mua lúa về xay xát gạo rồi nuôi heo, có lúc làm đậu hũ. Em làm rất nhiều để tàn phai nhan sắc đi nhưng vẫn không phai được".

Mẹ đơn thân làm lao công đồng ý hẹn hò với người đàn ông kinh doanh bao bì-1
Đỗ Thị Hoài - Nguyễn Văn Hà đều đến từ Thanh Hóa, sinh năm 1980 và có đam mê ca hát (Ảnh: Chụp màn hình).

Câu chuyện của cô khiến MC Quyền Linh và Ngọc Lan, cùng khán giả tại trường quay không khỏi xót xa, xúc động. Ở phía bên cạnh, nhà trai khẳng định, anh không bao giờ có những hành động thô lỗ với phụ nữ.

Khép lại quá khứ đau thương, Hoài muốn người đàn ông biết làm ăn, chăm lo cho gia đình, biết chia sẻ và thấu hiểu. Còn Nguyễn Văn Hà tìm kiếm người phụ nữ của gia đình, biết thương con.

Đến nay, Hà và vợ cũ chia tay được 8 năm, có hai người con. Con gái lớn 18 tuổi đang ở cùng mẹ, còn con trai 10 tuổi sống với cha. Vợ chồng anh bắt đầu ly thân khi con được 10 tháng tuổi, chia tay sau hai năm cố gắng níu kéo.

Hậu ly hôn, Hà vẫn gọi điện hỏi thăm con gái, cho hai chị em có thời gian trò chuyện và gắn kết với nhau. Anh cũng cố gắng tìm hiểu xem con gái thiếu món gì thì mua cho, không để con thiếu thốn.

Mẹ đơn thân làm lao công đồng ý hẹn hò với người đàn ông kinh doanh bao bì-2
Nguyễn Văn Hà cảm thấy đồng cảm với câu chuyện của Đỗ Thị Hà (Ảnh: Chụp màn hình).

Lần đầu gặp mặt, Hoài cảm nhận được sự chân chất và chân thành từ Hà. Nhà trai cũng có suy nghĩ tương tự về nhà gái. Nếu tiến đến hẹn hò, họ có thể sắp xếp thời gian và công việc để gặp gỡ đối phương.

Khi đứng đối diện và cầm tay nhau, Hoài chia sẻ: "Bàn tay của em thật sự rất vất vả, làm từ nhỏ. Khi 10 tuổi, em đã ra đồng đào đất, chặt củi, làm gạch.

Bàn tay của em giờ mà đi làm móng, em không bao giờ dám giơ cho người ta nhìn. Em vào tiệm vàng mua trang sức cũng không có chiếc nhẫn nào vừa".

Dù có buồn bã, Hoài tự nhủ rằng, cô vẫn có sức khỏe và ngoại hình. Đôi bàn tay của cô đã làm công việc chân chính, làm để nuôi con, lo cho cuộc sống. Nhờ đó, cô không còn lo ngại trước những lời bàn tán của người khác.

Đôi tay của nhà gái đã trải qua nhiều nặng nhọc, nhưng nhà trai vẫn cảm nhận được sự ấm áp tỏa ra từ đây. Hà cho rằng, anh và Hoài đã có duyên gặp gỡ, nên cho nhau cơ hội mở ra chương mới.

Sau khi suy nghĩ, họ đều quyết định bấm nút, chính thức trở thành một đôi. Hà trao cho Hoài nụ hôn đầu tiên trên má.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/me-don-than-lam-lao-cong-dong-y-hen-ho-voi-nguoi-dan-ong-kinh-doanh-bao-bi-20240225170539938.htm?fbclid=IwAR0uXhwTiZtT8Ck38YTydIfWH_B8RDiAhEEnCrjFBW71AQUf-n-6tFZ4z_Q

Bạn muốn hẹn hò mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao