Mẹ đơn thân từ chối hẹn hò vì quá khứ tổn thương nặng nề

Vì nỗi đau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, mẹ đơn thân có cảm giác sợ hãi đàn ông.

Bạn Muốn Hẹn Hò từ lâu đã là một chương trình se duyên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Khi đến đây, ai cũng muốn tìm được một nửa đồng hành cùng mình đến cuối đời. Tuy nhiên, không phải ai cũng được như mong ước, có những trường hợp lý do từ chối khiến ai nấy nghe xong đều ngỡ ngàng và đồng cảm.

Trong chương trình gần đây, câu chuyện của Kim Ngân (28 tuổi, quê Đồng Tháp) và chàng trai Nhật Trường (37 tuổi, quê Đồng Tháp) nhận được sự chú ý của mọi người.

Mẹ đơn thân từ chối hẹn hò vì quá khứ tổn thương nặng nề-1

Kim Ngân tự nhận xét bản thân là một người khéo léo, nội trợ tốt và từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây 4 năm. Điều cô mong muốn là tìm được người đàn ông không chi li tính toán, không gia trưởng.

Trong khi đó, chàng trai Nhật Trường tiết lộ hiện tại đang có con trai 10 tuổi. Anh cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ khi do phát hiện vợ ngoại tình.

Anh tự nhận thấy lỗi là ở mình, do bản thân anh nghèo, công việc không hợp nên vợ mới bỏ đi theo người khác. Đến với chương trình, ông bố đơn thân chỉ muốn tìm một người con gái chung thủy, biết lo toan chăm sóc gia đình.

Anh hứa toàn bộ tiền làm được sẽ đưa vợ giữ và xin lại 50 nghìn uống cà phê.

Mẹ đơn thân từ chối hẹn hò vì quá khứ tổn thương nặng nề-2
Người đàn ông hứa sẽ đưa hết tiền cho vợ

Anh hỏi Kim Ngân: “Nếu sau này dù chuyện gì đi nữa em có bỏ anh không? Mai mốt tiền bạc anh đưa em giữ, em chịu không? Sáng xin tiền em có cho không?”.

Đáp lại, mẹ đơn thân cho biết: “Nếu quyết định thì đây là lần thứ hai cũng là lần cuối. Đàn ông đi làm cũng phải có chút tiền bỏ túi, không cho không được”.

Vì cùng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên anh Nhật Trường và chị Kim Ngân đều đồng cảm và thấu hiểu cho đối phương. Ai cũng mong tìm cho mình được một nửa yêu thương để quãng đời còn lại sau này không phải chịu thêm tổn thương.

Tuy nhiên, cuối cùng chị Kim Ngân lại từ chối ấn nút hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Cô giải thích: “Hôn nhân đầu tiên làm em hơi sợ đàn ông. Lần đầu tiên gặp mặt anh, em cũng chưa có cảm nhận được gì”.

Mẹ đơn thân từ chối hẹn hò vì quá khứ tổn thương nặng nề-3

Mẹ đơn thân từ chối hẹn hò vì quá khứ tổn thương nặng nề-4
Mẹ đơn thân đã ấn nút từ chối hẹn hò vì vẫn chưa thoát được "bóng ma" quá khứ

Vì chưa vượt qua được tổn thương trong quá khứ, nên cô gái còn đang e dè và mất niềm tin.

Mong rằng, thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành cho cả Kim Ngân và anh Nhật Trường. Dù không nên duyên tại chương trình hẹn hò nhưng biết đâu cặp đôi sẽ gặp được người như ý vào những khoảnh khắc không ngờ tới nhất.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-don-than-tu-choi-hen-ho-vi-ton-thuong-trong-qua-khu-n-323790.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất