Mẹ già mang túi 'Louis Vuitton' đi chợ mua thịt lợn, con gái bị bắt giam

Một người bán hàng trực tuyến ở phía tây nam Trung Quốc bị bắt giữ vì bán túi hàng hiệu giả, sau khi mẹ cô sử dụng một túi Louis Vuitton để đựng thịt lợn và rau khi đi mua đồ ở chợ gần nhà.

Trang tin tức Liaosheng buổi tối đưa tin hôm thứ hai (14/10) dẫn lời cảnh sát Trùng Khánh cho biết, hồi cuối tháng trước, các sĩ quan tuần tra đã nghi ngờ vì trang phục cho thấy người phụ nữ lớn tuổi này không đủ khả năng để mua một túi xách chính hãng.

Cảnh sát nhanh chóng kết nối vụ việc với một khiếu nại họ nhận được vài ngày trước đó từ một người phụ nữ sống tại tỉnh Cam Túc, cách địa bàn này khoảng 1.000km. Người phụ nữ ở Cam Túc tố cô bị một người bán hàng online tại Trùng Khánh lừa.

Người phụ nữ ở Cam Túc đã phải trả 7.000 NDT cho một chiếc túi Chanel mà người bán hàng đảm bảo là hàng thật.

Mẹ già mang túi Louis Vuitton đi chợ mua thịt lợn, con gái bị bắt giam-1
Cảnh sát Trùng Khánh bắt giữ một người buôn bán túi xách giả. Ảnh: SCMP.

Tuy nhiên, cô vô cùng thất vọng vì chất lượng kém của chiếc túi nên đã mang nó đến cửa hàng Chanel để kiểm tra. Tại đây, nhân viên hãng nói rằng đó là hàng giả. Vị khách đòi người bán hàng hoàn lại tiền nhưng bị từ chối.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc và nhận thấy địa chỉ mà người phụ nữ đệ đơn kiện cung cấp là địa chỉ giả. Người bán hàng cũng đã sử dụng rất nhiều địa chỉ khác nhau cho các giao dịch trực tuyến.

Cảnh sát cũng tìm thấy một video giám sát cho thấy một nam giới, sau đó được xác nhận là cha của người bán hàng, đã lấy những chiếc túi xách từ một trong những địa chỉ trong danh sách.

Khi cảnh sát đột kích nhà của con gái ông này, họ tìm thấy 4 phòng chứa hơn 400 túi giả cùng vô số nhãn chống hàng giả.

Cảnh sát cho hay, người phụ nữ 27 tuổi, được xác nhận là họ Wang, đã bị giam giữ. Có thông tin cho biết, người phụ nữ 27 tuổi này từng bị kết án tù treo vì tội lừa đảo. Không rõ có bản án nào đối với cha mẹ của người bán hàng không.

Trong diễn biến kịch tính khác liên quan, có thông tin cho biết, người bán hàng vừa bị bắt đang lên kế hoạch tham gia kỳ thi để trở thành người thẩm định các mặt hàng xa xỉ phẩm.

Theo Lao Động


hàng giả bán hàng online

Tin tức mới nhất