Clip: Mẹ giả vờ xem đồ, xúi con nhỏ trộm điện thoại trong shop quần áo

Người mẹ dàn cảnh, vờ xem quần áo bên ngoài để đánh lạc hướng chủ shop, còn đứa con trai lẻn vào trong cửa hàng quần áo để trộm điện thoại.

Tối 25/8, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người mẹ cùng 2 con nhỏ dàn cảnh trộm điện thoại trong một cửa hàng khiến dư luận xôn xao.

Người đăng tải clip viết: "Sáng nay cửa hàng em ở số 5 đường bờ sông sét Tân Mai có 3 mẹ con đến cửa hàng mua đồ. Mẹ thằng bé thì liên mồm hỏi mua quần áo còn thằng bé vào bàn lấy của em cái điện thoại. 

Em không nghĩ là bây giờ mẹ còn dạy con cách ăn trộm. Nhìn cách thằng bé nó ăn trộm là biết nó chuyên nghiệp cỡ nào. Mặc dù cái điện thoại của em nó cũng có mấy triệu thôi nhưng trong đó có rất nhiều tài liệu quan trọng. Em hy vọng mong manh là tìm được ạ. Ai biết 3 mẹ con này ở đâu thì cho em biết với ạ".

Clip: Mẹ giả vờ xem đồ, xúi con nhỏ trộm điện thoại trong shop quần áo-1
Người mẹ đứng ngoài vờ xem quần áo để đánh lạc hướng còn đứa con trai lẻn vào shop quần áo.

Theo clip chia sẻ, một người phụ nữ cùng con trai vào cửa hàng mua đồ. Chị này vờ xem hàng ở phía bên ngoài để đánh lạc hướng chủ cửa hàng quần áo còn "phím" đứa con trai lẻn vào phía trong.

Thấy vậy, cậu con trai tiến vào cửa hàng, chọn ngồi gần chỗ để điện thoại, sau đó lợi dụng lúc mọi người không để ý đã thò tay lấy luôn chiếc điện thoại của chủ shop.

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động này của 3 mẹ con. Một số người không tin vào mắt mình khi thấy hành động trộm cắp quá chuyên nghiệp của 1 đứa trẻ.

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot Trộm điện thoại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao