Mẹ Hiền Sến bị mời làm việc vì phát ngôn 'Sài Gòn ăn cứu trợ cả nước'

Phát ngôn kích động, gây hoang mang trong nhân dân, mẹ Hiền Sến bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM mời làm việc.

Ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM - xác nhận Sở vừa có công văn mời bà N.T.H - mẹ vũ công Hiền Sến lên làm việc sau khi bà đăng tải bài viết có nội dung "Sài Gòn ăn cứu trợ của cả nước" trên mạng xã hội.

Trong công văn, Thanh tra Sở nhận định bài viết của bà Hằng có nội dung ảnh hưởng đến tình hình trật tự xã hội, gây hoang mang trong nhân dân. Do đó, Thanh tra Sở đề nghị bà H. đến làm việc vào 9h sáng 13/8 - ngay sau ngày kết thúc phong tỏa của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh quận Bình Thạnh.

Mẹ Hiền Sến bị mời làm việc vì phát ngôn Sài Gòn ăn cứu trợ cả nước-1
Vũ công Hiền Sến xin lỗi thay mẹ sau phát ngôn kích động của bà.

Trước đó, tài khoản Facebook của bà N.T.H đăng bài viết nêu quan điểm về tình hình dịch Covid-19 bị đánh giá có thái độ mỉa mai, phân biệt vùng miền. Bà H.N so sánh sự khác biệt của Hà Nội và TP HCM khi cùng áp dụng Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Bà cho rằng thủ đô vẫn bình thản, "không ồn ào náo nhiệt, không nhốn nháo chen chúc siêu thị hay ra chợ vơ vét, không để làm lây lan dịch bệnh thêm". Bà nói "Hà Nội không vội nên rau vẫn đủ, củ vẫn thừa, bò heo gà vịt vẫn đầy sạp chợ".

Trong khi đó, bà gay gắt, nói người dân Sài Gòn "ăn cứu trợ từ cả nước: từ quả bí của em bé lên 3, mớ rau cân gạo của bà cụ trăm tuổi, con cá từ Quảng Bình của đồng bào lũ lụt chuyển vào". "Một Sài Gòn mạnh giàu nhất, phát triển kinh tế nhất cả nước mà phải ăn từ thiện của người dân cả nước qua hết đợt 16 rồi, đợt 16 tiếp vẫn lại vậy hay sao. Dân nơi giàu mạnh mà cứ ăn đồ từ thiện của dân nghèo, mọi miền khó khăn. Thế mới có phim dài tập 'Người giàu cũng khóc'", mẹ Hiền Sến viết.

Trước sự "tấn công" của khán giả, mẹ Hiền Sến đăng bài viết xin lỗi, sau đó khóa tài khoản Facebook cá nhân. Vũ công Hiền Sến và bạn gái Lý Phương Châu một ngày sau thay mặt mẹ gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Lý Phương Châu nói bạn trai là người có hiếu với bố mẹ, nhưng vì vụ việc này, anh đã phản ứng lại với mẹ vì quan điểm bà đưa ra là không đúng. Cô tiết lộ hiện tại nam vũ công buồn lắm, nhưng "không biết làm gì nữa".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/me-hien-sen-bi-moi-lam-viec-vi-phat-ngon-sai-gon-an-cuu-tro-cua-ca-nuoc-4331538.html?fbclid=IwAR3SrN8hCNL40syv3jPLPAVmq3CUiW4ycNlAKfUrqNOF5zskP5kzH3DkeQ0

Hiền Sến

Tin tức mới nhất