Mẹ Hiền Thục ăn mặc 'hack tuổi' không thua gì con gái

Giờ thì fan đã hiểu sự tươi trẻ mà Hiền Thục có được ở tuổi 40 là nhờ gen ai rồi nha!

Mới đây, Hiền Thục vừa chia sẻ hình ảnh dắt tay mẹ đi dạo phố kèm dòng trạng thái vui vẻ: "Mẹ nói ra đường ăn bận đừng gây chú ý và sau đó nè".

Nhìn Hiền Thục mặc áo oversized màu tím với chân váy xanh đã trẻ trung thì nhìn sang mẹ của nữ ca sĩ mặc đầm sơ mi màu xanh lá cũng hack tuổi không kém.

Mẹ Hiền Thục ăn mặc hack tuổi không thua gì con gái-1
Set đồ của Hiền Thục và mẹ kiểu dáng đơn giản nhưng màu sắc thì nổi bần bật giữa phố.

Mẹ Hiền Thục ăn mặc hack tuổi không thua gì con gái-2
Hiền Thục rất ít khi chia sẻ về đấng sinh thành trên trang cá nhân tuy nhiên qua một vài hình ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải, người hâm mộ cũng có thể thấy phong cách thời trang trẻ trung của cô là được kế thừa từ mẹ.

Mẹ Hiền Thục ăn mặc hack tuổi không thua gì con gái-3
Từng là giáo viên nhưng mẹ Hiền Thục trông không nghiêm nghị, kiểu cách mà thân thiện, thậm chí xì tin với những trang phục phá cách.

Mẹ Hiền Thục ăn mặc hack tuổi không thua gì con gái-4
Khoảnh khắc giọng ca "Nhật Ký Của Mẹ" so sánh với phụ huynh khiến fan vô cùng thích thú.

Mẹ Hiền Thục ăn mặc hack tuổi không thua gì con gái-5
Trước đây, Hiền Thục từng xúc động viết về mẹ: "Mẹ là một con khổng tước... Vì mẹ đẹp và thật sặc sỡ, con giống mẹ, nhưng con chỉ là con gà lòe loẹt, khổng tước và con gà cùng là lông vũ song ở hai thái cực khác nhau."

Mẹ Hiền Thục ăn mặc hack tuổi không thua gì con gái-6
"Mẹ ăn mặc có gu, mẹ hát cũng dìu dặt, mẹ nấu ăn tàm tạm nhưng con thấy ngon tuyệt vời. Mẹ rất cấp tiến nhưng mẹ vẫn luôn nói mình là 'người muôn năm cũ', mẹ cũng là photographer cự phách tuy không biết cách nào lưu vào máy tính, mẹ may vá giỏi hơn bất cứ thợ may quán quân nào. Con luôn tự hào vì là con của mẹ, dù chỉ là bản sao lỗi của mẹ mà thôi. Con yêu mẹ, yêu mẹ nhất trên đời". Hiền Thục cho biết.

Mẹ Hiền Thục ăn mặc hack tuổi không thua gì con gái-7
Không chỉ có mẹ nhiệt tình phụ họa trong các bức ảnh mà còn cả bố. Bố của Hiền Thục từng là giám thị của một trường cấp 3 tại TP. HCM.

Mẹ Hiền Thục ăn mặc hack tuổi không thua gì con gái-8
Thay vì hướng con cũng theo nghề giáo viên, nữ ca sĩ đã được bố mẹ tạo điều kiện theo đuổi con đường nghệ thuật từ rất sớm. Chính bố mẹ cũng trở thành điểm tựa khi cô làm mẹ đơn thân ở độ tuổi 21.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-hien-thuc-an-mac-hack-tuoi-khong-thua-gi-con-gai-n-318186.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao