Mẹ Hồ Ngọc Hà 'mang tiền chung từ thiện, chỉ ghi mỗi tên mình'?

Sau Thủy Tiên, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng bị dân mạng nghi ngờ "biến của chung thành của riêng" khi hình ảnh cũ bị khơi lại.

Tối 13/9, MXH lan truyền bài đăng "bóc" lỗi sao kê, chuyển khoản từ thiện của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà. Theo đó, dân mạng phát hiện mẹ Hồ Ngọc Hà dùng tới 3 tài khoản ngân hàng để thực hiện các giao dịch chuyển tiền từ thiện.

Việc kiểm soát các giao dịch tiền ra - tiền vào của từng tài khoản này cũng chưa được công khai rõ ràng. Chưa kể, dân mạng cũng đặt nghi vấn mẹ Hồ Ngọc Hà giải ngân tiền từ thiện chậm trễ, chưa đủ tính minh bạch.

Mẹ Hồ Ngọc Hà mang tiền chung từ thiện, chỉ ghi mỗi tên mình?-1
Mẹ Hồ Ngọc Hà bị soi sao kê, chuyển khoản từ thiện.

Cho tới sáng 14/9, dân mạng tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh bà Ngọc Hương trao tiền từ thiện cho người dân khó khăn. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng đặc biệt quan tâm là dòng chữ trên tấm biển chỉ đề: "Tiền ủng hộ từ Ngọc Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) 3.000.000". 

Dù chưa rõ số tiền đó là bà Ngọc Hương bỏ tiền túi hay tiền quyên góp... song dưới bình luận dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng, mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện bằng tiền chung, do mạnh thường quân đóng góp nhưng chỉ để tên cá nhân.

Chưa kể, việc để người nhận xòe tiền chụp ảnh cũng bị nhận xét là phản cảm. Thậm chí, bộ phận dân mạng nhận định mẹ Hà Hồ đi làm việc thiện nhưng vẫn muốn đánh bóng tên tuổi khi đặt tên con gái nổi tiếng vào tấm biển.

Mẹ Hồ Ngọc Hà mang tiền chung từ thiện, chỉ ghi mỗi tên mình?-2
Hình ảnh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Theo tìm hiểu, hình ảnh này được chụp lại trong chuyến đi cứu trợ miền Trung hồi tháng 10/2020. Ngay khi đặt chân đến Huế, bà Ngọc Hương đã nhờ những người thân ở Huế đi trao tiền một số hộ ở xã Hương Thủy. Những hình ảnh trao quà đều được lưu lại và công khai trên trang cá nhân. 

Thời điểm đó, nói về chuyến đi đầy nguy hiểm của mẹ, Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Mẹ mình đã đến Huế từ hôm qua, đi không nhiều người mà cứ thế lao đi và hiện giờ nước vẫn dâng cao.

Trấn Thành đã trích 1 tỷ đồng đưa mẹ cùng với số tiền của rất nhiều người ủng hộ vào tài khoản của mẹ. Cảm ơn mọi người đã cùng nhau ôm lấy nhau, yêu thương nhau và sản sẻ với nhau.

Mình giờ chỉ biết cầu nguyện cho mọi chuyện được suôn sẻ và mọi người được bình an vượt qua cơn lũ này".

Mẹ Hồ Ngọc Hà mang tiền chung từ thiện, chỉ ghi mỗi tên mình?-3Mẹ Hồ Ngọc Hà mang tiền chung từ thiện, chỉ ghi mỗi tên mình?-4
Bình luận trái chiều từ phía dân mạng.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-ho-ngoc-ha-mang-tien-chung-tu-thien-chi-ghi-moi-ten-minh-n-277298.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao