Mẹ Hồ Ngọc Hà: Từng là nhân viên ngân hàng, tuổi xế chiều sống trong biệt thự

Bà Ngọc Hương chính là mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bà khiến khán giả ấn tượng khi mỗi lần xuất hiện bên con gái bởi dáng săn chắc.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà là ai?

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương không tham gia vào nghệ thuật mà trước đây bà từng làm việc ở một ngân hàng. Bà rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện cùng con gái nhưng âm thầm theo dõi và ủng hộ con. Sự xuất hiện của bà thường là ở các sự kiện từ thiện cùng Hồ Ngọc Hà.

Mẹ Hồ Ngọc Hà: Từng là nhân viên ngân hàng, tuổi xế chiều sống trong biệt thự-1
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chụp ảnh bên con gái lúc nhỏ.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến với những chuyến từ thiện ở miền Trung. Không những thế bà đã tham gia ủng hộ và kêu gọi sự đóng góp từ nhiều mạnh thường quân. Cả hai vợ chồng bà Ngọc Hương dành nhiều thời gian để từ thiện ở quê hương Quảng Bình và các tỉnh miền Trung.

Không chỉ nổi bật ở các hoạt động thiện nguyện, bà Ngọc Hương còn gây chú ý bởi sắc vóc tuổi U70 của mình. Vóc dáng của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà trẻ trung hơn so với tuổi. Để có được body chuẩn như vậy, bà Ngọc Hương tìm đến yoga từ lâu.

Mẹ Hồ Ngọc Hà: Từng là nhân viên ngân hàng, tuổi xế chiều sống trong biệt thự-2
Bà chăm chỉ luyện yoga cùng con gái.

Bà chia sẻ: "Tôi đã tập yoga 10 năm rồi. Khi tôi bước sang tuổi 53, tôi thấy sức khỏe của mình xuống dốc và già đi nhanh lắm. Lúc đó, Hà đi tập yoga và dẫn tôi đi theo. Lúc đầu, tôi không nhận thức được rằng bộ môn này lại tuyệt vời đến thế.

Thời gian đầu, tôi tập buổi đi buổi không nhưng vẫn đi theo con gái. Sau nửa năm đến gần 1 năm, tôi cảm nhận cơ thể bắt đầu khác đi. Từ đó tôi mới chú tâm. Ngày nào tôi cũng dành thời gian khoảng 1 giờ đồng hồ để đi tập và tập rất chú ý chứ không lơ đãng như trước nữa. Tôi cố gắng nghe lời thầy giáo dạy và tập từ từ, nhích dần từng chút để phù hợp với cơ thể mình. Đến bây giờ, tôi hoàn toàn khác hẳn 10 năm trước".

Mẹ Hồ Ngọc Hà: Từng là nhân viên ngân hàng, tuổi xế chiều sống trong biệt thự-3
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tươi trẻ tuổi U70.

Nhờ chăm chỉ rèn luyện sức khỏe nên mẹ ruột Hồ Ngọc Hà trở nên khỏe mạnh, năng động hơn. Bà tích cực tham gia nhiều công việc dù tuổi đã U70. Nhiều người cho rằng ngoài yoga, chính sự thành công của con gái cũng giúp bà sống khỏe mạnh, trẻ hơn tuổi.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà sống bình yên tuổi xế chiều bên chồng lai Pháp

Bà Ngọc Hương luôn giữ tinh thần vui vẻ trong cuộc sống. Bà có cuộc hôn nhân hơn 40 năm hạnh phúc. Chồng bà Ngọc Hương là ông Hồ Sĩ An, người Việt lai Pháp. Cuộc sống của 2 ông bà trọn vẹn, an hưởng tuổi già.

Mẹ Hồ Ngọc Hà: Từng là nhân viên ngân hàng, tuổi xế chiều sống trong biệt thự-4
Bà Ngọc Hương và chồng.

Hiện tại mẹ ruột Hồ Ngọc Hà và bố cô đang sinh sống tại một căn biệt thự ở trung tâm TP.HCM. Nội thất trong nhà khang trang, hiện đại. Căn nhà này có giá lên tới 20 tỷ.

Theo hình ảnh bà chia sẻ trên trang cá nhân, căn biệt thự này rất thoáng đãng, rộng rãi. Không gian phòng khách có nhiều mặt sử dụng kính, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và đón ánh sáng tự nhiên.

Được biết, biệt thự này cũng là nơi mà Hồ Ngọc Hà từng ở với bố mẹ. Tuy nhiên, trước khi Hồ Ngọc Hà chuẩn bị chào đón cặp song sinh thì có vẻ cô đã chuyển sang một biệt thự khác.

Mẹ Hồ Ngọc Hà: Từng là nhân viên ngân hàng, tuổi xế chiều sống trong biệt thự-5
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tập yoga trên sân thượng của căn biệt thự.

Dù không còn ở chung với bố mẹ nhưng thỉnh thoảng nữ ca sĩ và mẹ cũng khoe khéo mọi góc của căn biệt thự. Ngoài hình ảnh trong nhà, căn biệt thự này còn có cả vườn để chủ nhân trồng rau, hoa tại nhà. Nhìn vườn rau của gia đình mát mắt, ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tận dụng khoảng không trên sân thượng và phía trước nhà để trồng rau. Mặc dù công việc làm vườn khá vất vả, song mẹ của nữ ca sĩ vẫn thấy rất vui và hạnh phúc.

Ngoài chuyện chăm chút vườn cây, bà Ngọc Hương còn hạnh phúc khi được chăm các cháu nhỏ. Những hình ảnh mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chăm sóc bé Subeo, Lisa - Leon đều khiến khán giả yêu thích.

Mẹ Hồ Ngọc Hà: Từng là nhân viên ngân hàng, tuổi xế chiều sống trong biệt thự-6
Bà Ngọc Hương và chồng bên 2 cháu ngoại Lisa và Leon.

Ở tuổi U70, mẹ Hồ Ngọc Hà giờ đây sống an yên bên con cháu. Bà được ngưỡng mộ vì có cuộc sống mà rất nhiều người ao ước.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-ruot-ho-ngoc-ha-tung-la-nhan-vien-ngan-hang-o-quang-binh-tuoi-xe-chieu-song-trong-biet-thu-giua-pho-sai-gon-172230419080859788.htm

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao