Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Mẹ Hương Giang khóc lạc giọng: 'Con tôi không bình thường, tôi chỉ cần người chăm sóc nó'

Trong trailer tập cuối "Người ấy là ai" vừa tung ra, đã có rất nhiều giọt nước mắt rơi vì nữ chính Hương Giang.

Cách đây ít giờ, BTC chương trình Người ấy là ai vừa tung trailer giới thiệu tập cuối cùng - tập đặc biệt của mùa 3, với sự xuất hiện của nữ chính đặc biệt - hoa hậu Hương Giang. 

Đây là lần thứ hai Hương Giang ngồi ghế nữ chính sau sự thất bại ở mùa đầu tiên. Chính vì thế, khán giả đang háo hức chờ đợi xem cái kết nào sẽ đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 


Trailer tập cuối "Người ấy là ai" với nữ chính Hương Giang.

Mở đầu trailer đã là khung cảnh bất ngờ, khiến nhiều người không khỏi xúc động. Thay vì Hương Giang, mẹ đẻ hoa hậu lộ diện trên màn ảnh nhỏ, giãi bày những tâm tư rất thật của một người mẹ khi có con là người chuyển giới. 

Nhắc đến Hương Giang, mẹ đẻ cảm thấy tự hào nhưng ẩn hiện đâu đó là sự tủi thân vì thương con. 

Mẹ Hương Giang khóc lạc giọng: Con tôi không bình thường, tôi chỉ cần người chăm sóc nó-1
Mẹ Hương Giang rơm rớm nước mắt, lạc giọng khi nói về con gái.

"Hai mẹ con tôi cũng hay gọi điện hỏi thăm nhau, nhưng việc chia sẻ tình cảm yêu đương thì Giang ít khi nhắc đến. Theo tôi nghĩ, Giang vẫn chưa tìm được người thích hợp.

Cũng không biết nói như nào vì Hương Giang bây giờ cái gì cũng có, khéo ăn khéo nói... Nói vui thì người ta bảo là cao thì không tới mà thấp thì không xong. Tức là những người cao thì sẽ tìm những người che chở được, mà Giang lại mạnh mẽ quá. Gu của Giang không chỉ có đẹp trai, tài giỏi, nhà giàu là được. 

Người ấy là ai đã mùa thứ 3, mà Giang đã ngồi suốt 3 mùa làm cố vấn cố định, Giang chỉ tư vấn cho nữ chính được nhưng lại không tư vấn được cho mình. Với lần trở lại này, mẹ chỉ muốn nhắn nhủ con gái của mẹ hãy chọn theo con tim, đừng chọn theo lý trí. 

Nếu lần này Giang chọn được người khiến Giang cảm thấy rung động con tim, tôi cũng chỉ muốn nhắn gửi người ấy: "Giang của bác không giống những người con gái bình thường khác. Những người con gái bình thường khác sinh ra, lớn lên, trưởng thành rồi có thể lấy chồng sinh con một cách rất bình thường. Nhưng Giang thì không phải người như vậy. 

Điều mà bác lo lắng nhất là chỉ cần có người yêu thương và chăm sóc Giang thật lòng thôi, còn những cái khác bác không quan trọng. Chỉ cần có người yêu thương, chăm sóc Giang thật lòng là được rồi", mẹ Hương Giang nức nở đến lạc giọng.

Mẹ Hương Giang khóc lạc giọng: Con tôi không bình thường, tôi chỉ cần người chăm sóc nó-2Mẹ Hương Giang khóc lạc giọng: Con tôi không bình thường, tôi chỉ cần người chăm sóc nó-3
Những giọt nước mắt rơi ngay khi Hương Giang vừa xuất hiện trên sân khấu.

Mẹ Hương Giang khóc lạc giọng: Con tôi không bình thường, tôi chỉ cần người chăm sóc nó-4
Từ MC Trấn Thành...

Mẹ Hương Giang khóc lạc giọng: Con tôi không bình thường, tôi chỉ cần người chăm sóc nó-5
... đến các cố vấn, ai nấy đều không giấu nổi sự nghẹn ngào.

Tập đặc biệt Người ấy là ai mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 31/7 trên kênh HTV2.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Hòa Minzy Đức Phúc Ngô Kiến Huy Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020