Rúng động vụ mẹ kế giết con chồng: Chỉ vì lý do nhỏ nhặt, ra tay sát hại bé dã man rồi tự tay đào đất lấp ở vườn mía

Không ai nghĩ, một người mẹ chỉ vì giận chồng quan tâm đến con riêng nhiều hơn mà nhẫn tâm ra tay giết chết đứa trẻ 6 tuổi.

Vết máu trên tay tố giác mẹ kế sát hại con chồng 6 tuổi

Liên quan đến vụ cháu bé B.V.T. (6 tuổi) mất tích ngày 23/11 tại xã Hồng Quang (huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang), ngày 24/11, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Trước đó, anh Bàn Văn B. bố cháu T. phát hiện con mất tích nên đã báo cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm. 

Theo một cán bộ công an tỉnh Tuyên Quang, cơ quan chức năng ngay sau đó đã đưa anh B. và người mẹ kế cháu bé là La Thị Thức (30 tuổi) về trụ sở cơ quan công an làm việc, cho lời khai hỗ trợ điều tra.

Tại đây, cơ quan công an huyện Lâm Bình phát hiện trên tay áo của Thức có vết máu và thấy người mẹ kế này có nhiều biểu hiện không bình thường. Đến khoảng 1h ngày 24/11, Thức đã cúi đầu nhận tội, thừa nhận hành vi sát hại con riêng của chồng.

Rúng động vụ mẹ kế giết con chồng: Chỉ vì lý do nhỏ nhặt, ra tay sát hại bé dã man rồi tự tay đào đất lấp ở vườn mía-1
Cháu T. trước thời điểm bị sát hại. Ảnh: VTC

Tự tay đào đất lấp xác con riêng của chồng phi tang trong vườn mía

Sau khi bị bắt đưa về đồn công an, đến khoảng 1h sáng 24/11, Thức đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại con riêng của chồng.

Tại cơ quan công an, Thức khai nhận sau khi sát hại cháu T. đã đào đất lấp xác nạn nhân để phi tang trong vườn mía sau nhà.

Trong sáng cùng ngày, Công an huyện Lâm Bình đã đưa người đàn bà này về nhà, yêu cầu đối tượng chỉ nơi giấu xác bé trai.

Nguyên nhân chỉ vì chồng chăm sóc con riêng nhiều hơn con chung

Trưa 24/11, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, anh Bàn Văn Đằng - người nhà cháu T. cho biết, Công an tỉnh Tuyên Quang đã có mặt ở hiện trường để khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc. Cháu T. là nạn nhân trong vụ việc đau lòng xảy ra ngày 23/11.

Theo anh Đằng: "Chị La Thị Thức về ở với anh Bàn Văn Bao cũng gần được 1 năm, trước đây chị Thức cũng ốm yếu suốt, không lấy được chồng, vừa gặp anh Bao đã bén duyên, nhưng giờ lại xảy ra vấn đề này. Kể từ khi 2 vợ chồng có con chung với nhau thì con vợ cả (cháu T.) cũng ở đây cùng anh Thức nên 2 người thường gây sự với nhau".

Anh Đằng cho biết thêm, do chị Thức ấm ức việc anh Bao không chăm sóc con của mình, chỉ chăm con riêng của vợ cả nên thường xuyên xảy ra cãi vã.

Rúng động vụ mẹ kế giết con chồng: Chỉ vì lý do nhỏ nhặt, ra tay sát hại bé dã man rồi tự tay đào đất lấp ở vườn mía-2
Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Ảnh minh họa

Mẹ kế từng bị thần kinh

Chia sẻ trên báo Gia Đình Việt Nam, anh Đằng cho biết, trước đây anh cũng được nghe kể, chị Thức này đầu óc không được bình thường. Ngày bé bị thần kinh. Chị này thường xuyên đau ốm, không lấy chồng đến khi gặp anh Bao thì cả 2 đến với nhau.

Theo chính quyền địa phương, người mẹ kế sát hại con chồng ở Tuyên Quang vừa mới sinh được hơn 1 tháng, chị này về ở với chồng được 2 ngày thì xảy ra chuyện.

Nói về mối quan hệ giữa mẹ kế và chồng, ông Phù Đức Lâm - Chủ tịch xã Hồng Quang trả lời trên báo Đất Việt, anh Bao và Thức qua lại với nhau đã được hơn một năm nay. Tuy nhiên, Thức mới chính thức về ở với bố con anh Bao được 7-8 tháng nay.

"Anh Bao sống ở địa phương đàng hoàng, tử tế lắm, còn cháu T. học rất giỏi. Còn Thức từ ngày về ở với anh Bao cũng sống vui vẻ với mọi người nhưng tôi có nghe nói, người mẹ này có vấn đề về thần kinh", ông Lâm cho biết thêm.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Tuyên Quang đang thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ke-giet-con-chong-o-tuyen-quang-tung-bi-than-kinh-n-203415.html

mẹ giết con mẹ kế Giết Người

Tin tức mới nhất